12/03/2023

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba nhanh chóng hiệu quả

Tìm hiểu cách vệ sinh máy giặt Toshiba hiệu quả vừa giúp kéo dài tuổi thọ máy, vừa bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Hầu hết vấn đề máy giặt của nhiều gia đình có trục trặc sau nhiều năm sử dụng không nằm ở thiết bị hay dây nguồn của máy. Bởi vì nguyên nhân có thể do vệ sinh chưa được đảm bảo sạch sẽ, nhiều bụi bẩn khiến máy trong bị ảnh hưởng hoặc do cách vệ sinh máy giặt Toshiba chưa hiệu quả. Sau đây là bài viết mẹo vặt gia đình về cách vệ sinh máy quý vị có thể tham khảo.  

Lợi ích về vệ sinh máy giặt Toshiba

Đầu tiên là về lợi ích khi vệ sinh máy giặt Toshiba theo định kỳ đó là hạn chế bụi bẩn bám vào trong lồng giặt khiến quần áo không được sạch sẽ. Giảm tác nhân hư hỏng phụ kiện bên trong máy do cặn bẩn, mảng bám trong thời gian dài. 

Thêm vào đó là tuổi thọ của sản phẩm cũng được nâng cao cùng chất lượng vì thế sẽ không có tình trạng trục trặc khi sử dụng trong nhiều năm. 

 Lợi ích to lớn khi áp dụng các cách vệ sinh máy giặt Toshiba định kỳ.

Đồng thời, cách vệ sinh máy giặt Toshiba phải được thực hiện đúng quy trình theo định kỳ thì quần áo luôn được giữ sạch sẽ thơm tho. Cải thiện sức khỏe người thân trong gia đình, đảm bảo ổn định và cũng không mắc các bệnh về viêm nhiễm. 

Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Toshiba

Về cách vệ sinh máy giặt Toshiba thật ra không hề khó khăn. Tuy nhiên, cần có sự quan sát nghiên cứu cũng như tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện, sao cho trong quá trình làm không bị gián đoạn hoặc xảy ra tình huống không đáng có.

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa trên

Cần phải tìm hiểu xem máy giặt Toshiba nhà bạn là cửa trên hay cửa ngang. Đầu tiên là xem quy trình tự vệ sinh máy đã được cài đặt sẵn. Việc kích hoạt vệ sinh lồng giặt bằng các thao tác như sau: 

Mở nguồn - Chọn chức năng vệ sinh lồng giặt ( Tub Cleaning ) - Cho vào bột giặt tẩy chuyên dụng - Bấm nút khởi động. Máy sẽ tự thực hiện thao tác vệ sinh lồng giặt. Chúng ta sử dụng khăn sạch lau khô lồng giặt sau khi kết thúc quá trình. 

Ngoài ra, bạn nên thường xuyên rửa các chi tiết máy dễ thấy để vệ sinh như: túi lọc xơ vải, khay đựng xà bông hay đựng nước xả, nắp máy,...Để ngăn không cho bụi bẩn bám lâu làm dơ quần áo. 

 

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa trên.

Tiếp theo không thể quên lưới lọc van cấp nước, khi vệ sinh chức năng này ta cần dùng bàn chải vì cặn tồn động trong lưới rất nhiều. Đây hầu như là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước vào máy giặt chậm thời gian giặt lâu gây tốn nước, tốn điện trong gia đình. 

Lưu ý cần lau máy nửa tháng một lần nhằm giúp cho máy giặt nhà bạn luôn giữ được hình dáng ban đầu. Sự sạch sẽ cần được ưu tiên hàng đầu trong gia đình, nhất là đối với các thiết bị điện tử hiện đại.

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa ngang

Với cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa ngang, máy sẽ có chức năng tự vệ sinh lồng giặt sẽ không quá khác biệt so với thao tác của máy giặt Toshiba cửa trên. Tuy nhiên quy trình vệ sinh máy giặt Toshiba cửa ngang sẽ có vài bước đặc biệt. 

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa ngang.

Đầu tiên, cần kiểm tra bên trong máy đã được đem ra sạch sẽ, không sót quần áo hay đồ dùng cá nhân nào. Tiếp theo, có thể sử dụng giấm trắng hoặc bột giặt tẩy chuyên dụng cho vệ sinh lồng giặt. 

Sau đó, bật chế độ làm sạch lồng giặt. Hoặc có thể kết hợp với chế độ giặt nóng để loại bỏ vết bẩn hoặc vi khuẩn cứng đầu trong lồng giặt. Thao tác tiếp theo hãy cho máy chạy thêm chu trình ở chế độ Rinse, lần này không cho chất tẩy rửa nào vào máy.

Đồng thời không thể bỏ qua các chi tiết máy dễ tháo lắp như: Khay đựng bột giặt, túi lọc,... Đem chi tiết máy vào bồn nước có baking Soda cho vào ngâm từ 10 - 15 phút. Sau đó lấy ra lau sạch sẽ và gắn vào vị trí cũ. Cuối cùng là đừng quên vệ sinh bên ngoài máy giặt để máy luôn trông sạch sẽ tinh tươm như mới. 

Dịch vụ vệ sinh cao cấp Cleanhouse Việt Nam

Bên cạnh việc vệ sinh hàng tháng cho máy, bạn nên lưu ý một số vấn đề về cách vệ sinh máy giặt Toshiba để kéo dài tuổi thọ của máy. Không giặt một lần quá số kg đồ quy định, không để đồ giặt xong trong máy quá lâu, không ngâm đồ bẩn trong máy. Nên vệ sinh ron cửa và lồng giặt bằng khăn sạch. Và cuối cùng là không đóng mở nắp quá mạnh. 

Mong rằng qua bài viết này bạn đã lưu lại được những cách vệ sinh máy giặt Toshiba hiệu quả để áp dụng tại nhà. Nhưng nếu gia đình bạn quá bận hoặc không có quá nhiều thời gian để vệ sinh thiết bị trong nhà theo thời gian định kỳ, có thể cân nhắc đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín của Cleanhouse Việt Nam

Cleanhouse Việt Nam tự tin là một doanh nghiệp tận tâm, tận tình và có trách nhiệm với khách hàng, với những công việc được giao. Lòng tin của quý khách hàng là sứ mệnh mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy nếu quý vị đang gặp khó khăn trong việc vệ sinh nhà cửa, văn phòng, tòa nhà,... hãy liên lạc với Cleanhouse Việt Nam để được tư vấn và đặt lịch dịch vụ vệ sinh, dịch vụ vệ sinh một lần với một mức giá vô cùng ưu đãi ngay hôm nay!


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd