09/04/2020

CLEAN HOUSE - DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

Clean House - Với nền tảng và kinh nghiệm của mình và vị thế là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Clean House Việt Nam đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

 

Công ty Clean House Việt Nam được xem như “cánh chim đầu đàn” trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB….

 

 

 

HỆ THỐNG DỊCH VỤ ĐA DẠNG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

 

- Dịch vụ vệ sinh hàng ngày

+ Vệ sinh văn phòng, dịch vụ tạp vụ văn phòng, vệ sinh nhà ở theo giờ, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh bệnh viện, vệ sinh trường học, vệ sinh tòa nhà, vệ sinh chung cư.
 
- Dịch vụ vệ sinh một lần
 
+ Lau kính nhà cao tầng, dịch vụ giặt thảm văn phòng, diệt kiến gián các loại, vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ giặt ghế các loại, diệt mối, giặt là công nghiệp, vệ sinh theo yêu cầu, dịch vụ giặt rèm, quần áo, phun thuốc khử khuẩn, kiểm soát côn trùng, dịch vụ chà sàn đánh bóng.
 

 

  
 

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÀI BẢN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

 

-  Đào tạo nhân viên chuyên sâu lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp – Tạo nên sự khác biệt cho Clean House Việt Nam so với các công ty vệ sinh khác.
 
- Nhân viên luôn được Clean House Việt Nam coi trọng và đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Bởi Clean House Việt Nam luôn tâm niệm rằng con người là yếu tố quyết định nhất đến chất lượng vệ sinh. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên Clean House Việt Nam luôn được đào tạo làm sạch theo quy trình nghiêm ngặt và chuyên nghiệp.
 
 

 
 
- Ngay từ vòng sơ tuyển công ty đã lựa chọn nhân viên một cách kĩ lưỡng nhất. Sau khi được chọn vào làm tại công ty, các nhân viên bắt đầu quá trình đào tạo, rèn luyện để trở thành một nhân viên thực thụ, lành nghề. Tại Clean House Việt Nam có đầy đủ các sách hướng dẫn về dịch vụ vệ sinh công nghiệp, liên quan đến các máy móc, cách sử dụng hóa chất sao cho đúng cách và an toàn, quần áo bảo hộ…

- Trải qua phần học lý thuyết là phần thực hành, kiểm tra kết quả quá trình học tập. Đội ngũ nhân viên được thực hành từ những công việc đơn giản cho đến phức tạp và luôn có sự theo dõi sát sao của những người có kinh nghiệm trước, để kịp thời sửa khi sai sót và động viên, khích lệ tinh thần khi nhân viên làm được việc.

 

 
 
Ngoài ra nhân viên còn được đào tạo xử lý các tình huống khi gặp những khách hàng khó tính.
 
Với sứ mệnh mang đến một môi trường xanh sạch đẹp, an toàn thì sự hài lòng của quý khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Công ty Clean House Việt Nam luôn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh nhanh nhất, giá rẻ nhất và chất lượng nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CLEAN HOUSE VIỆT NAM

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd