07/04/2020

CLEAN HOUSE VIỆT NAM – CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Với nền tảng và kinh nghiệm của mình, công ty dịch vụ vệ sinh Clean House Việt Nam tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Clean House Việt Nam đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.


 

 

- Công ty dịch vụ vệ sinh Clean House Việt Nam được xem như “cánh chim đầu đàn” trong ngành vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB….
 
 
- Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Clean House Việt Nam luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.

 

 

CLEAN HOUSE VIỆT NAM - PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÌ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG 

 

- Xã hội phát triển, con người ngày càng ý thức hơn về vấn đề vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Vệ sinh công nghiệp ra đời phù hợp với xu hướng phát triển của kinh tế, xã hội.
 
- Vệ sinh công nghiệp là ngành nghề được phát luật quy định và có chỗ đứng vững chắc trong xã hội, góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường.

Công ty dịch vụ vệ sinh Clean House Việt Nam mong muốn trở thành một trong những công ty có chất lượng dịch vụ tốt nhất và khẳng định và giữ vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

 

 
 

 

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÀI BẢN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

 

-  Đào tạo nhân viên chuyên sâu lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp – Tạo nên sự khác biệt cho công ty dịch vụ vệ sinh Clean House Việt Nam so với các công ty vệ sinh khác.

- Nhân viên luôn được Clean House Việt Nam coi trọng và đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Bởi Clean House Việt Nam luôn tâm niệm rằng con người là yếu tố quyết định nhất đến chất lượng vệ sinh. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên Clean House Việt Nam luôn được đào tạo làm sạch theo một quy trình nghiêm ngặt và chuyên nghiệp.

 

 

Với sứ mệnh mang đến một môi trường xanh sạch đẹp, an toàn thì sự hài lòng của quý khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Công ty dịch vụ vệ sinh Clean House Việt Nam luôn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh nhanh nhất, giá rẻ nhất và chất lượng nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

CLEAN HOUSE VIỆT NAM

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd