28/06/2023

Cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín, hiệu quả

Bạn thường xuyên bận đột xuất? Thời gian để dọn vệ sinh quá hạn hẹp? Cleanhouse giúp bạn cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín.

Bạn thường xuyên bận đột xuất? Thời gian để dọn vệ sinh quá hạn hẹp? Công ty của bạn không có nhân viên vệ sinh cố định? Cleanhouse giúp bạn cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín. Dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi đem lại không gian thoải mái, thoáng mát.

Những điều cần biết về dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ 

Tạp vụ theo giờ là gì?

Không giống như các dịch cung cấp tạp vụ toàn thời gian, người tạp vụ theo giờ chỉ thực hiện những công việc phải được thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể. Có thể mất 2-3 giờ hoặc thậm chí 8 tiếng mỗi ngày. Các công việc dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ xoay quanh các chủ đề như quét dọn, đổ rác, lau sàn, sắp xếp đồ đạc, hút bụi và cọ rửa nhà vệ sinh.

Cleanhouse dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín, chất lượng.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ có thật sự cần thiết

Việc tự vệ sinh sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ nhưng công việc bận rộn, không có thời gian để dọn dẹp. Khi tự mình dọn dẹp vệ sinh lại gặp khó khăn và trắc trở và tốn rất nhiều thời gian, gây mệt mỏi và tốn công sức khi bạn vệ sinh không đúng cách sẽ càng bẩn hơn.

Khi tự vệ sinh tại nhà hoặc công ty hiệu quả và làm sạch thường không cao, điều này là do thiếu chuyên môn làm sạch và máy móc chuyên dụng để tối đa hóa hiệu quả làm sạch. Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp là cần thiết để làm sạch nhiều vật dụng và khu vực cụ thể trong nhà hoặc công ty của bạn, ví dụ: thảm lớn, ghế sofa, cửa kính, bàn ghế làm việc,.....

Chính vì vậy, bạn nên cần một dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín tại nhà Cleanhouse cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề này một cách triệt để. Đội ngũ làm sạch đông đảo gồm các chuyên gia được đào tạo bài bản giúp tăng năng suất làm sạch và tối đa hóa hiệu quả làm sạch.

Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ của khách hàng.

Nhiệm vụ của nhân viên tạp vụ tại Cleanhouse Việt Nam

Tùy theo mức độ và yêu cầu mà nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện những công việc cụ thể. Có thể liệt kê một số nhiệm vụ cơ bản như sau:

  • Làm sạch mạng nhện
  • Làm sạch bụi khỏi các thiết bị, đồ nội thất và đồ trang trí
  • Quét và hút bụi sàn nhà, thảm trải sàn
  • Lau khô sàn nhà, bề mặt gỗ, bề mặt đá
  • Lau bàn và thay khăn trải bàn
  • Sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, dọn dẹp phòng sạch sẽ
  • Vệ sinh khu vực nhà vệ sinh
  • Làm sạch, lau dọn và khử trùng tường nhà vệ sinh, bồn rửa và bồn cầu,..
  • Làm sạch và khử trùng những thiết bị cố định
  • Làm sạch và khử trùng tạp chất vòi nước, làm sạch và làm trắng gương
  • Dọn dẹp khu vực bếp
  • Vệ sinh bên trong và bên ngoài các thiết bị gia dụng lớn như lò vi sóng và tủ lạnh
  • Làm sạch và khử trùng khu vực nấu ăn hằng ngày
  • Làm sạch và đánh bóng nồi, chảo và đồ dùng
  • Làm sạch, đánh bóng, khử trùng bồn rửa…
  • Dọn dẹp khu vực phòng ngủ, phòng để đồ

Cleanhouse Việt Nam - Đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại nhà cho hộ gia đình, các khách hàng doanh nghiệp và Cleanhouse sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và sự ủng hộ quý báu của nhiều khách hàng, đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn.

Dọn nhà chuyên nghiệp: Nhân viên của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm làm sạch. Trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ và cập nhật thường xuyên. Quy trình làm việc chuẩn đảm bảo yếu tố nhanh chóng và hiệu quả, các hóa chất được sử dụng an toàn cho trẻ em, thân thiện với môi trường…

Nhanh chóng và thuận tiện: Với đội ngũ nhân viên tạp vụ theo giờ có trình độ tay nghề cao cùng trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại nhất, chúng tôi sẽ hoàn thành “công việc” một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn không gian sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn nhất trong ngôi nhà, công ty.

Nhân viên được đào tạo bài bản, tăng năng suất để làm sạch tối ưu.

Giá cả hợp lý: Cleanhouse Việt Nam luôn hiểu những gì khách hàng cần, bên cạnh việc dịch vụ vệ sinh hằng ngày, cung cấp tạp vụ theo giờ dọn nhà, văn phòng, tòa nhà chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi thì giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi dành thời gian để nghiên cứu thị trường, xem xét các điều khoản của công ty, tính toán các yếu tố và đưa ra mức giá rẻ nhất theo giờ. Vì vậy, đây là mức giá rất cạnh tranh và bạn sẽ khó tìm được thiết bị nào có giá tốt hơn từ Cleanhouse mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Có rất nhiều gia đình đã phải rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” khi thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ không rõ lai lịch hoặc tạp vụ theo giờ từ những đơn vị truyền thông không uy tín, đây là một trong những góc khuất của dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờVới Cleanhouse, việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 094.316.5678 bất cứ lúc nào bạn cần cung cấp tạp vụ theo, Cleanhouse luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd