12/07/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh chuyên nghiệp

Bất kì công ty, nhà máy nào cũng đều cần tạp vụ lau dọn. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh này.

Hiện nay, hầu hết các văn phòng, công ty, nhà máy tại Đông Anh đều đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ cung cấp tạp vụ uy tín và chuyên nghiệp. Công việc vệ sinh hằng ngày sẽ giúp các công nhân viên có một không gian làm việc sạch sẽ, đồng thời giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với các đối tác khách hàng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thêm lý do vì sao các công ty, doanh nghiệp, nhà máy nên chi tiền cho dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh nhé!

Giới thiệu dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh bao gồm các nhiệm vụ chính như lau dọn và vệ sinh khu vực xưởng sản xuất, văn phòng, khu vực tiếp khách, nhà vệ sinh và các khu vực khác trong khuôn viên nhà máy. Ngoài ra đơn vị tạp vụ có thể cung ứng thêm các nhiệm vụ khác như bảo trì, vệ sinh đường ống nước, diệt trừ mối mọt định kỳ, phun khử trùng, xử lý côn trùng cùng các yêu cầu khác của quản lý nhà máy.

Với dịch vụ cung ứng tạp vụ vệ sinh chuyên nghiệp, chất lượng - Cleanhouse tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý doanh nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt là tại khu vực Đông Anh, Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tạp vụ đông đảo, được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến thức vệ sinh nhà máy, trang thiết vị vệ sinh tiên tiến, sản phẩm vệ sinh đạt chuẩn và nhiều hơn thế nữa, Cleanhouse cam kết luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh được nhiều khách hàng quan tâm 

Cleanhouse Việt Nam - Địa chỉ uy tín thuê tạp vụ nhà máy tại Đông Anh

Cleanhouse Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà máy, nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp tại Đông Anh, Hà Nội, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê tạp vụ nhà máy ngày càng tăng của các công ty hoạt động trên địa bàn. Cleanhouse Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường với những kinh nghiệm quý báu được tích lũy khi phục vụ khách hàng thân yêu trải dài từ Nam ra Bắc đã giúp công ty nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía quý khách hàng khi tin dùng và sử dụng dịch vụ ngay từ lần đầu tiên.

Tạp vụ nhà máy theo giờ 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh theo giờ của Cleanhouse là dịch vụ thường được sử dụng ở các các địa điểm, khu vực sản xuất, văn phòng nhỏ, có diện tích không quá lớn và khá phổ biến trên thị trường. Loại hình này được nhiều khách hàng thuê trong những khung giờ cố định thường là sau khi nhân viên kết thúc làm việc nên sẽ không ảnh hưởng đến các công việc, hoạt động của nhà máy. 

Tạp vụ nhà máy theo giờ được sử dụng với các doanh nghiệp quy mô nhỏ 

Tạp vụ nhà máy theo ngày cố định 

Tạp vụ nhà máy theo ngày cố định tại Cleanhouse là dịch vụ thuê và sử dụng nhân viên tạp vụ thường xuyên trong một khoảng thời gian dài, thường là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Nhân viên tạp vụ luôn luôn có mặt tại địa điểm, khu vực đã được khách chỉ định nhằm đảm bảo duy trì các công việc vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả. 

Dịch vụ tạp vụ hàng ngày theo thời gian cố định thường được thuê với công việc chủ chốt như: Vệ sinh khuôn viên nhà máy, thu gom rác thải, tổng vệ sinh định kỳ, dọn dẹp và bảo trì hệ thống thoát nước, phun khử trùng và diệt côn trùng, mối mọt..... Dịch vụ tạp vụ cố định này được Cleanhouse và các nhà máy ký dưới dạng hợp đồng theo tháng hoặc theo thời gian đã được thỏa thuận từ trước.

Mô tả các công việc tạp vụ nhà máy tại Đông Anh

Những công việc thuộc chuyên môn của dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh như sau: 

  • Dọn dẹp vệ sinh: Dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sản xuất, văn phòng, khu vực tiếp khách, nhà vệ sinh và các khu vực khác trong khuôn viên nhà máy. Công việc này bao gồm quét dọn, lau chùi và vệ sinh sàn, cửa, tường, tủ hồ sơ, chăm sóc cây xanh,.....
  • Vận chuyển và lắp đặt: Tạp vụ cũng có thể được yêu cầu thực hiện các công việc vận chuyển hàng hóa từ khu vực này sang khu vực khác trong nhà máy. Nhiều đơn vị còn yêu cầu nhân viên tạp vụ hỗ trợ lắp đặt các thiết bị mới hoặc di chuyển các thiết bị cũ.
  • Các dịch vụ vệ sinh thêm: Giặt là công nghiệp, diệt côn trùng, phun khử khuẩn, tổng vệ sinh sau xây dựng,....
  • Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu của quản lý nhà máy và thuộc phạm vi công việc trong hợp đồng đã ký kết.

Các hạng mục công việc dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin quan trọng được nhiều người quan tâm về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh. Hy vọng quý khách hàng đã lựa chọn được một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để đồng hành. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Đông Anh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc đường dây nóng của Cleanhouse để được tư vấn viên hỗ trợ miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhất. Chúc quý bạn đọc một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc!


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd