03/07/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy uy tín, chất lượng

Cleanhouse chuyên nhận dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy mang lại môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân giúp đạt hiệu quả cao.

Cleanhouse chuyên nhận dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy mang lại môi trường sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh, an toàn khi lao động cho công nhân, nhân viên làm việc tại nhà máy. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chia sẻ bài viết sau đây để Quý khách hàng có cái nhìn đầy đủ hơn về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy uy tín, chất lượng Cleanhouse.

Tạp vụ nhà máy là gì?

Tạp vụ nhà máy là công việc vệ sinh nhằm giữ cho không gian trong khuôn viên nhà máy luôn sạch sẽ, thơm tho và ngăn nắp. Người tạp vụ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động chung xí nghiệp và nhà máy. Khu vực tập trung nhiều máy móc và công nhân, khu vực sản xuất ra sản phẩm của công ty là những nơi ưu tiên cần dọn dẹp và lau chùi để đảm bảo vệ sinh và an toàn trong lao động.

Các hạng mục trong tạp vụ nhà máy

- Vệ sinh mái nhà máy

+ Vệ sinh mái nhà, trần nhà của nhà máy, nhà kho

- Vệ sinh trong khu vực nhà máy

+ Tổng vệ sinh xung quanh nhà máy và khu vực làm việc. 

+ Lối đi, bãi đỗ xe, phòng bảo vệ. 

+ Quét sạch mạng nhện, bụi bẩn trên trần, vách nhà máy.

+ Lau sạch bụi thải ra từ máy và bám lên tường. 

+ Lau cửa sổ, cửa kính nhà máy. 

+ Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ quạt và bóng đèn khỏi bụi bẩn từ môi trường và các máy móc kết nối. 

+ Quét nền nhà máy, xử lý bụi bẩn và bám lại đã lâu. 

+ Vệ sinh khu vực nhà vệ sinh nhà máy. 

+ Bàn ghế nhà máy sạch sẽ. 

+ Vệ sinh hệ thống đường ống trên mặt đất, vệ sinh máy móc trong nhà máy. 

+ Vệ sinh thiết bị trong nhà máy

+ Vệ sinh sàn nhà máy.

- Vệ sinh các khu vực xung quanh

+ Vệ sinh lưới ngăn côn trùng.

+ Khu vực khác theo yêu cầu thỏa thuận.

Các hạng mục trong tạp vụ nhà máy Cleanhouse.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy

Nhà máy có hai phương án tuyển chọn nhân viên tạp vụ là: Tuyển dụng tạp vụ và quản lý trực tiếp bộ phận tạp vụ hoặc tìm một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như Cleanhouse. Mỗi lựa chọn đều có ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng hiện nay, các nhà máy lớn và nhỏ có xu hướng thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy vì những lợi ích mà dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy đem lại. 

Nhân viên dịch vụ tạp vụ nhà máy của Cleanhouse được  lựa chọn dựa trên các yếu tố như: Tuổi tác, sức khỏe và nơi xuất thân... Đồng thời họ cũng được đào tạo nghề về cách sử dụng máy móc và cách làm việc sao cho chuyên nghiệp. Thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy bên ngoài làm giảm bớt vấn đề tập huấn chuyên môn, quản lý nhân sự trực tiếp và chỉ tập trung vào việc giám sát và làm sạch hiệu quả các khu vực, máy móc cụ thể.

Thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy mang đến sự linh hoạt về thời gian, giúp dễ dàng theo dõi và quản lý. Nếu chất lượng dịch vụ không đáp ứng được như nhà máy mong đợi, khách hàng có thể báo cáo với bên cung cấp dịch vụ để xử lý. Trong trường hợp người tạp vụ không thể làm việc vì những lý do khách quan, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy của Cleanhouse cũng có thể dễ dàng cử một nhân viên tạp vụ khác đến tiếp tục thực hiện công việc.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy của Cleanhouse giúp nhà máy trở nên sạch sẽ, thoáng mát. Công nhân, nhân viên làm việc có hiệu quả hơn. Một không gian sạch sẽ, thông thoáng không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp cải thiện lợi nhuận doanh nghiệp nhờ tăng năng suất lao động. Nhà xưởng nhiều bụi bẩn làm tăng nguy cơ bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy Cleanhouse.

Cam kết của Cleanhouse trong dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy

Với quy trình đào tạo kỹ càng và bài bản với tạp vụ nhà máy, Cleanhouse là đơn vị cung cấp tạp vụ vệ sinh nhà máy uy tín, chất lượng và thân thiện. Yếu tố ưu tiên hàng đầu của dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy Cleanhouse là làm sạch sẽ môi trường và đảm bảo vệ sinh cho nhà máy.

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị vệ sinh hiện đại chúng tôi luôn nỗ lực làm việc bằng cái tâm. Nhân viên vệ sinh được tuyển chọn khắt khe và kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố sức khỏe tốt, đầy đủ hồ sơ nhân thân để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi nhanh nhẹn, tháo vát và chủ động khi có vấn đề phát sinh.

Việc lựa chọn hóa chất vệ sinh của Công Ty Vệ Sinh Cleanhouse luôn tuân theo các nguyên tắc an toàn và thân thiện. Đội ngũ nhân viên vệ sinh có năng lực, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có đạo đức nghề nghiệp, tận tâm, yêu nghề và cực kỳ nhiệt tình. Chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư và mở rộng thị trường để nghiên cứu các công cụ và phương pháp vệ sinh nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hợp lý nhất.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd