08/05/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ toà nhà uy tín chất lượng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ toà nhà giúp giải quyết những vấn đề về vệ sinh của các khu vực trong tòa nhà như văn phòng, thang máy, sảnh, hành lang, v.v...

Đối với các tòa nhà cao tầng, đặc biệt là khu vực văn phòng cho thuê thì việc thực hiện vệ sinh tòa nhà khá khó khăn bởi diện tích rộng, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Chính vì vậy, dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà giúp giải quyết một cách triệt để những vấn đề về vệ sinh của các khu vực trong tòa nhà như văn phòng, thang máy, sảnh, hành lang, v.v...

Dịch vụ cung cấp tạp vụ toà nhà là dịch vụ như thế nào?

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà là dịch vụ cung cấp nguồn nhân lực để thực hiện các công việc vệ sinh, dọn dẹp, sắp xếp tại các khu vực như sảnh, văn phòng, nhà vệ sinh, v.v… của tòa nhà. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ đứng ra tuyển dụng nhân sự, đào tạo và quản lý đội ngũ tạp vụ, sau đó cung cấp dịch vụ này cho các ban quản lý tòa nhà có nhu cầu làm vệ sinh. Tùy vào nhu cầu và quy mô của tòa nhà mà có nhiều dịch vụ tương ứng như:

  • Dịch vụ tạp vụ tòa nhà theo giờ
  • Dịch vụ tạp vụ tòa nhà cố định
  • Dịch vụ tạp vụ tòa nhà định kỳ

 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà giúp giải quyết các vấn đề vệ sinh tòa nhà 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ toà nhà?

Đối với những tòa nhà lớn, chi phí phải bỏ ra để thuê nhân viên tạp vụ toàn thời gian sẽ rất nhiều. Không những vậy công ty còn phải tốn thời gian đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên tạp vụ để có thể đem lại hiệu suất công việc cao. Ngoài ra, nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong ngành cũng dần khan hiếm nên dịch vụ cung cấp tòa nhà sẽ là giải pháp giải quyết những vấn đề này.

Giữ cho không gian tòa nhà luôn sạch sẽ

Khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà thì việc vệ sinh, dọn dẹp các khu vực trong toà nhà sẽ do bên cung cấp dịch vụ đảm nhiệm. Nhà cung cấp có trách nhiệm đảm bảo cho không gian tòa nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp bằng các nghiệp vụ dọn dẹp, lau chùi và khử khuẩn. Bên cạnh đó, những khu vực có cấu trúc đặc biệt như các không gian cao tầng, kho cũng sẽ được dọn dẹp nếu có yêu cầu.

 

Dịch vụ tạp vụ tòa nhà giúp vệ sinh tất cả các khu vực của tòa nhà

Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà không những giúp không gian toàn nhà luôn sạch sẽ mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Không gian của một tòa nhà là rất lớn do vậy việc thuê giúp việc hay lao công cố định sẽ tốn rất nhiều chi phí, chưa kể với số lượng nhân lực ít cũng sẽ gây mất thời gian dọn dẹp, ảnh hưởng đến mỹ quan tòa nhà. Khi sử dụng dịch vụ tạp vụ tòa nhà, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với việc sử dụng những trang thiết bị tốt nhất giúp giải quyết vấn đề vệ sinh cho tòa nhà. 

 

Sử dụng dịch vụ tạp vụ tòa nhà giúp tiết kiệm được thời gian và tối ưu được chi phí vệ sinh

Phòng ngừa được các mầm bệnh

Việc giữ gìn vệ sinh tòa nhà là vô cùng cần thiết bởi bụi bẩn là nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp, các bệnh ngoài da nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà sẽ đảm bảo được khu vực tòa nhà luôn thông thoáng và sạch sẽ, từ đó sẽ ngăn chặn được các tác nhân gây bệnh. Không những vậy, những khu vực khuất góc hay chất nhiều đồ đạc cũng được hút bụi và làm sạch, hạn chế tối thiểu lượng bụi trong không gian, ngăn ngừa bụi tích tụ.

Cleanhouse Việt Nam- nơi cung cấp các dịch vụ tạp vụ tòa nhà uy tín chất lượng

Cleanhouse Việt Nam là đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà uy tín chất lượng, giải quyết được các vấn đề về vệ sinh, giúp không toàn nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng. Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tạp vụ tòa nhà tại đây có thể kể đến như sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ bài bản.
  • Số lượng nhân viên đông giúp công việc được tiến hành nhanh chóng, đáp ứng được cả những tòa nhà lớn.
  • Hóa chất sử dụng được kiểm định hợp chuẩn vệ sinh, an toàn.
  • Trang thiết bị tối tân, đầy đủ.
  • Cung cấp dịch vụ tận nơi và các chương trình hậu mãi cho khách hàng.
  • Nhiều hình thức dịch vụ như theo giờ, định kỳ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Nhân viên tạp Cleanhouse Việt Nam được đào tạo nghiệp vụ bài bản

Dịch vụ cung cấp tạp vụ tòa nhà giúp giải quyết các vấn đề vệ sinh, đem lại không gian sạch sẽ, ngăn nắp, giúp ngăn ngừa được các bệnh về hô hấp gây ra bởi bụi bẩn. Không những vậy, dịch vụ tạp vụ, dịch vụ vệ sinh hằng ngày cũng giúp cho các đơn vị quản lý tòa nhà tối ưu được chi phí vệ sinh hơn. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa chọn được cho mình cơ sở cung cấp dịch vụ tạp vụ toà nhà uy tín, hãy đến ngay với Cleanhouse Việt Nam để được nhận dịch vụ chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng.  


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd