30/06/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội

Cleanhouse chuyên dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội đảm bảo uy tín, giá cả phù hợp.

Cleanhouse chuyên dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội đảm bảo uy tín, giá cả phù hợp. Dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng môi trường sạch đẹp, thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho học sinh và sinh viên.

Cleanhouse chuyên dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh trường học tại Hà Nội.

Tạp vụ trường học là gì?

Tạp vụ trường học hay còn gọi là lao công trường học hay nhân viên trường học. Tạp vụ trường học là người đảm nhận các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh trường học, chẳng hạn như dọn dẹp lớp học, quét sân trường và thu gom rác.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học?

Trường học là nơi tập trung nhiều học sinh, sinh viên và giáo viên để thực hiện nhiệm vụ dạy và học. Một môi trường đông đúc chắc chắn làm tăng nguy cơ mất vệ sinh rất cao bởi ở đây học sinh đông nhưng nhận thức mỗi học sinh lại khác nhau. 

Dù quản lý chặt chẽ đến đâu vấn đề học sinh làm bẩn bàn ghế, tường và vứt rác khắp nơi đều không tránh khỏi. Nếu môi trường không sạch sẽ không chỉ ảnh hưởng đến uy tín nhà trường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Đảm bảo môi trường sạch sẽ cho học sinh, sinh viên.

Tổng quan công việc dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học.

  • Vệ sinh sân trường, bãi đậu xe trường học.
  • Quét sàn lớp học, hành lang, cầu thang, quét bụi theo quy trình vệ sinh tiêu chuẩn.
  • Vệ sinh nhà toilet: làm sạch, khử mùi, lau kính, gạch ốp tường và gương.
  • Lau bàn ghế và kê lại bàn ghế sau mỗi buổi học.
  • Lau tường, vách lớp: chữ viết, keo dán, vết bẩn.
  • Vệ sinh cửa ra vào, cửa sổ.
  • Thu gom rác, vứt rác đúng nơi quy định và các công việc khác.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội của Cleanhouse

  • Thoải mái vui chơi, tập luyện trong sân trường không lo bụi bẩn.
  • Đảm bảo sức khỏe học sinh, học sinh, cán bộ nhân viên nhà trường và tránh mầm bệnh trong trường học.
  • Giúp phụ huynh an tâm và yên tâm hơn khi cho con đến trường.
  • Tạo cho học sinh không khí thoải mái để học tập và đạt thành tích cao trong học tập.
  • Giữ gìn khuôn viên trường học xanh - sạch - đẹp vì mọi người,
  • Nâng cao uy tín, danh tiếng của nhà trường.

Ưu thế khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội của Cleanhouse

Nhân viên chuyên nghiệp: Vệ sinh trường học chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, chính vì vậy chúng tôi đã đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên một cách bài bản nhất với giáo trình và lý thuyết về công việc vệ sinh trường học. Trong đó chú trọng hướng dẫn vận hành máy móc, hóa chất, dụng cụ cần thiết cho công việc, sau đó họ sẽ được kiểm tra và trải nghiệm những kiến ​​thức đã học. Cleanhouse cũng theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra những điều chỉnh phù hợp.

Không tốn thời gian: Khi khách hàng có dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội sẽ không tốn thời gian đào tạo nhân viên vệ sinh và quản lý để đảm bảo chất lượng công việc. Tất cả các dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội đều được Cleanhouse đào tạo bài bản về nghiệp vụ và bạn không mất nhiều thời gian để giám sát công việc của họ.

Tiết kiệm tiền: Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nội bộ, ngoài tiền lương hàng tháng sẽ phát sinh các chi phí phụ thuộc như bảo hiểm lao động, nghỉ lễ, phép năm… Nhưng khi khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp tạp trường học tại Hà Nội Cleanhouse sẽ không cần phải chi trả những chi phí đó.

Giảm thiệt hại về tài sản: Sử dụng dịch cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội Cleanhouse sẽ hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản. Trong trường hợp xảy ra hư hỏng, nhà cung cấp dịch vụ sẽ bồi thường cho bạn nên rủi ro được hạn chế tối đa.

Nhân viên Cleanhouse được đào tạo chuyên nghiệp.

Máy móc làm việc hiện đại: Clean House Việt Nam từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng các quy tắc 5S, tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000 trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi luôn sử dụng những máy móc, thiết bị có hiệu suất làm việc cao, công suất lớn, công nghệ hàng đầu thế giới, đồng thời rất nhỏ, gọn, tiện lợi, ít tiếng ồn, phù hợp với môi trường học đường luôn được ưu tiên. Những phản hồi của khách hàng rất tích cực và chúng tôi tự hào về thành công của mình trong lĩnh vực vệ sinh trường học.

Sử dụng hóa chất an toàn: Dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội Cleanhouse luôn quan tâm và chú trọng đến việc lựa chọn hóa chất để mang đến dịch vụ vệ sinh an toàn và hoàn hảo.

Cleanhouse là đơn vị dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ vệ sinh trường học tại Hà Nội uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu. Chỉ có dịch vụ cung cấp tạp vụ trường học tại Hà Nội vệ sinh công nghiệp Cleanhouse mới là người bạn đồng hành đắc lực nhất trong mỗi ngôi trường. Đừng chờ đợi nữa, hãy gọi cho chúng tôi nếu muốn có một môi trường học tập xanh, sạch, đẹp và thân thiện.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd