17/05/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại hà nội

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cleanhouse là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội đã làm hài lòng nhiều khách hàng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội là một dịch vụ quan trọng, thiết yếu đối với các doanh nghiệp, công ty, văn phòng,...trên địa bàn Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cleanhouse là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Sau đây là những chia sẻ về công việc tạp vụ văn phòng và địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín - Cleanhouse Việt Nam. 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NHÂN VIÊN TẠP VỤ VĂN PHÒNG

Khái niệm về nhân viên tạp vụ văn phòng

Nhân viên tạp vụ văn phòng hay còn được gọi là nhân viên vệ sinh hoặc người dọn dẹp văn phòng. Nhân viên tạp vụ văn phòng phải chịu trách nhiệm thực hiện, hoàn thành các công việc vệ sinh, dọn dẹp các khu vực, không gian làm việc bao gồm: phòng họp, phòng làm việc riêng của các bộ phận, sảnh, hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh,...Nói ngắn gọn hơn, nhân viên tạp vụ văn phòng là người sẽ đảm nhiệm hầu hết tất cả công việc để đảm bảo môi trường văn phòng làm việc được sạch sẽ, an toàn. 

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng

Nhân viên tạp vụ văn phòng phải thực hiện đa dạng các công việc để đảm bảo vệ sinh cho không gian làm việc. Vì thế, để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tiến độ, công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng được chia thành các nhóm việc sau:

  • Nhóm dọn dẹp, vệ sinh khu vực văn phòng.
  • Nhóm phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhân viên trong văn phòng.
  • Nhóm hỗ trợ nhân viên văn phòng trong các công việc về văn thư, hành chính.
  • Nhóm các công việc khác (tuỳ thuộc vào đặc điểm riêng của môi trường làm việc).

Đó là nhóm công việc chung mà nhân viên tạp vụ sẽ được phân chia. Bên cạnh đó, có những công việc cụ thể hơn mà toàn bộ nhân viên tạp vụ đều phải thực hiện:

  • Chuẩn bị các đồ dùng, thiết bị cần thiết cho nhóm công việc của mình.
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng trong và ngoài khuôn viên làm việc chính.
  • Thu gom rác hàng ngày.
  • Kiểm tra các vật dụng, máy móc, thiết bị hàng ngày và báo cáo lại với cấp trên nếu có vấn đề cần sửa chữa, thay thế.
  • Có thể tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất những phương án mới nhằm cải thiện dịch vụ.

Nhân viên tạp vụ văn phòng

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Môi trường làm việc sạch sẽ.

Khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội, văn phòng, không gian làm việc sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn rất nhiều. Nhờ vào các kiến thức đã được đào tạo, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc nhiều năm thì các nhân viên tạp vụ văn phòng có thể đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ - vệ sinh, lau dọn văn phòng một cách tốt nhất. Các nhân viên của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội sẽ mang lại cho bạn môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đãng, thơm tho. Việc này cũng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế bụi và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh của các nhân viên văn phòng. 

Tạo cảm giác thoải mái.

Với môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh mà dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội mang lại thì nhân viên văn phòng sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và phấn khởi hơn để làm việc. Một không gian sạch có khả năng giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi của con người. Vì thế, họ có thể tập trung làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. 

Các nhân viên tạp vụ văn phòng đều được đào tạo kĩ lưỡng

CLEANHOUSE VIỆT NAM - DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Thông tin khái quát về Cleanhouse

Trong những năm đầu thời kỳ đất nước đang bắt đầu đổi mới, sáng tạo, Cleanhouse Việt Nam đã được thành lập, cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đến nay, Cleanhouse Việt Nam đã tồn tại và phát triển được 15 năm trong lĩnh vực này. Năm 2008, Cleanhouse Việt Nam mới chỉ là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội. Nhưng từ năm 2010 đến nay, Cleanhouse Việt Nam đã mở rộng ra nhiều khu vực khác trong nước, đặc biệt phát triển ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.Cleanhouse Việt Nam mang sứ mệnh tạo nên môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn cho con người. Thời gian qua, Cleanhouse Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để phát triển, hoàn thiện hơn để có thể mang lại dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác uy tín và chất lượng hơn. Công ty vệ sinh Cleanhouse không ngừng tìm tòi, cải thiện các loại hoá chất, thiết bị hiện đại, tiên tiến để có thể thoả mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Công ty Cleanhouse Việt Nam đã và đang có cơ hội làm việc cùng với nhiều tập đoàn lớn như Viettel, Samsung, FPT, các ngân hàng lớn tại Hà Nội.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của Cleanhouse tại Viettel

Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội từ Cleanhouse

  • Môi trường làm việc tốt: thoáng đãng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Nhân viên tạp vụ văn phòng tại Hà Nội: những người có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội có tính ổn định trong một thời gian dài nhất định.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ tạp vụ văn phòng: chuyên nghiệp, đạt chuẩn.
  • Sử dụng dịch vụ trọn gói, giảm thiểu các chi phí phát sinh.
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội cam kết bảo mật, an toàn các thông tin cũng như tài sản của văn phòng, doanh nghiệp.
  • Được sử dụng các loại hoá chất cũng như máy móc, thiết bị hiện đại.

KẾT LUẬN

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Hà Nội thì hãy nhanh tay liên hệ với Cleanhouse Việt Nam thông qua website https://cleanhouse.com.vn/. Chắc chắn rằng Cleanhouse sẽ không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd