23/06/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng? Tất cả sẽ có trong bài viết này

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức là một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín, tốt nhất cũng là một vấn đề rất được quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Clean House tìm hiểu và tham khảo dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của chúng tôi nhé!

Giới thiệu về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức

Thế nào là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng, vì sao lại nên lựa chọn dịch vụ này? Xem ngay những lý do sau đây.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng là gì?  

Dịch vụ tạp vụ văn phòng Hoài Đức của Clean House

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng là một loại dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực thông qua việc cung cấp các nhân viên chuyên thực hiện các công việc hỗ trợ trong văn phòng. Các công việc bao gồm vệ sinh, lau chùi, phục vụ tiệc, giao nhận thư từ, đóng gói, sắp xếp tài liệu, hỗ trợ sự kiện...

Các dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức luôn đảm bảo cung cấp người làm có kinh nghiệm và tận tâm, đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy, đây là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân về các vấn đề nhỏ nhặt trong văn phòng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức đem lại nhiều lợi ích cho các công ty, có thể kể đến như sau

  • Tiết kiệm chi phí bỏ ra để thuê nhân viên, không phải mất thời gian tuyển dụng và hướng dẫn.

  • Tập trung vào công việc chính của công ty mà không cần lo lắng về các công việc nhỏ nhặt trong văn phòng. Điều này giúp tăng tính hiệu quả cho công việc.

  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức được cung cấp bởi các công ty có kinh nghiệm và tận tâm. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

  • Linh hoạt thời gian thuê và sử dụng dịch vụ. Các doanh nghiệp có thể thuê theo giờ, theo ngày mà không phải cam kết dài hạn.

Các hạng mục công việc của dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức

Nhân viên lau dọn cửa kính doanh nghiệp

Khi đảm nhiệm công việc tạp vụ cho một doanh nghiệp, các nhân viên sẽ phải đảm bảo hoàn thành tốt các hạng mục sau:

  • Làm vệ sinh khu vực được phân công vào đầu ca: Vệ sinh sàn nhà, sảnh, hành lang, cửa kính, ly tách trà, kệ tủ đựng hồ sơ, nhà vệ sinh, vách ngăn, bếp ăn, máng đèn, biển hiệu, biển báo, cầu thang, tưới nước cây cảnh.

  • Làm sạch khu vực nhà vệ sinh: Thu gom rác, dọn dẹp, vệ sinh bồn cầu, vòi rửa bằng các vật dụng chuyên dụng.

  • Kiểm tra, làm sạch khu vực phụ trách: Thường xuyên kiểm tra để kịp thời dọn dẹp, làm sạch khu vực làm việc/phục vụ khách/toilet, đảm bảo không gian luôn được sạch sẽ, vệ sinh.

  • Vệ sinh và bảo quản đồ dùng cẩn thận.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ doanh nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tốt

Clean House là đơn vị cung cấp tạp vụ đạt chuẩn chất lượng

Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp chất lượng và uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian trong quá trình hợp tác. Do đó, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm làm tạp vụ.

  • Đa dạng dịch vụ.

  • Thời gian làm việc linh hoạt kể cả ngày lễ, cuối tuần.

  • Công ty uy tín và có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

  • Chi phí hợp lý.

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ nên có phong cách làm việc chuyên nghiệp.

  • Tiện lợi trong việc thanh toán và thủ tục đơn giản để tiết kiệm thời gian.

Clean House đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức

Clean House là một dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tập thể nhân viên của Clean House 

Đội ngũ nhân viên của Cleanhouse được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ các kỹ năng vệ sinh, lau chùi, phục vụ tiệc, giao nhận thư từ, đóng gói, sắp xếp tài liệu, hỗ trợ sự kiện… Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Clean House đảm bảo thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm cả ngày lễ và cuối tuần để phục vụ nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi có các hình thức thanh toán tiện lợi và thủ tục đơn giản để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Clean House tin rằng, việc lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và năng lực, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức theo giờ, đừng ngần ngại hãy liên hệ với văn phòng của Clean House tại Hoài Đức để chúng tôi tư vấn kỹ càng cho bạn nhé.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd