26/04/2023

DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG UY TÍN

Hãy cùng nhau tìm hiểu về công việc tạp vụ văn phòng và địa chỉ đem đến dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín.

Vệ sinh môi trường làm việc đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người mà còn tác động đến hiệu quả của quá trình làm việc. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cụ thể, chi tiết về công việc tạp vụ văn phòng - công việc có vai trò to lớn, đảm bảo vệ sinh môi trường làm việc sạch sẽ. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công việc này cũng như là địa chỉ đem đến dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín nhé!

KHÁI NIỆM VỀ NHÂN VIÊN TẠP VỤ VĂN PHÒNG

Nhân viên tạp vụ văn phòng còn có cách gọi khác là nhân viên vệ sinh văn phòng hay người dọn dẹp văn phòng. Nhân viên tạp vụ văn phòng là người chịu trách nhiệm về các cộng việc vệ sinh, dọn dẹp không gian làm việc từ các phòng họp, phòng làm việc của các bộ phận,nhà vệ sinh đến hành lang, cầu thang,...Nói cách khác, nhân viên tạp vụ văn phòng là những người phụ trách làm tất cả công việc để đảm bảo môi trường văn phòng làm việc sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nặp cho mọi người. 

Nhân viên tạp vụ văn phòng đang thực hiện công việc vệ sinh sàn nhà

NHỮNG CÔNG VIỆC MÀ NHÂN VIÊN THUỘC DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG SẼ THỰC HIỆN

  • Chuẩn bị các thiết bị, đồ dùng, hoá chất cần thiết cho việc dọn dẹp vệ sinh.
  • Dọn vệ sinh sạch sẽ tất cả các khu vực bên trong văn phòng: quầy lễ tân, phòng khách, phòng họp, phòng làm việc của từng bộ phận, ban công, hành lang, nhà vệ sinh,....
  • Vệ sinh sạch sẽ các bề mặt sàn: Quét, dọn rác; hút bụi; lau nhà.
  • Thu gom rác và đổ rác hàng ngày.
  • Lau sạch các loại cửa: cửa sổ, cửa chính,...
  • Vệ sinh sạch sẽ đồ nội thất, đồ trang trí và các thiết bị điện như quạt, bóng đèn, điều hoà, tủ lạnh,...
  • Rửa dọn cốc, chén, bình nước,...
  • Kiểm tra các vật dụng và báo lại với cấp trên về vấn đề hư hỏng, sửa chữa.
  • Đề xuất với cấp trên, thay thế những dụng cụ, thiết bị cần thiết sau thời gian sử dụng dài.

Những công việc mà nhân viên thuộc dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng sẽ thực hiện

NHỮNG TIÊU CHÍ MÀ NHÂN VIÊN TẠP VỤ VĂN PHÒNG CẦN ĐẠT ĐƯỢC

Phẩm chất đạo đức

  • Trung thực, đáng tin cậy
  • Chăm chỉ, siêng năng
  • Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
  • Có thái độ tích cực, hoà đồng
  • Yêu thích công việc 
  • Nhanh nhẹn, tháo vát

Học vấn

  • Có bằng trung học hoặc những bằng cấp tương đương
  • Đã hoàn thành quá trình đào tạo, huấn luyện và trang bị thêm kiến thức liên quan đến vệ sinh.

Bởi nhân viên tạp vụ văn phòng phải làm việc trong môi trường văn phòng, chuyên nghiệp, vì thế chúng tôi thường yêu cầu và tuyển dụng nhân viên có bằng trung học hoặc các loại bằng tương đương.

Nhân viên tạp vụ văn phòng đang làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Các kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp

Các nhân viên tạp vụ văn phòng thường phải có kỹ năng giao tiếp đạt mức tương khá trở lên thì mới có thể làm việc hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp nhân viên có thể hiểu được chính xác các hướng dẫn từ cấp trên thể hiện qua văn bản hay lời nói rồi từ đó mới thực hiện các công việc một cách đúng đắn. Ngoài ra, nhân viên tạp vụ văn phòng có kỹ năng giao tiếp tốt cũng có thể thiết lập, duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhân viên trong công ty, với khách hàng.

  • Kỹ năng phân chia, sắp xếp công việc hiệu quả

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng luôn yêu cầu nhân viên phải biết phân bổ, sắp xếp công việc một cách hợp lý dựa trên lịch trình chung cũng như nội quy, nguyên tắc của văn phòng. Tạp phụ bao gồm nhiều công việc khác nhau, nhiều công đoạn, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận vì thế một bảng phân chia công việc hiệu quả sẽ giúp nhân viên đảm bảo được tiến độ công việc.

  • Khả năng lắng nghe, học hỏi

Một trong những yếu tố cần có của nhân viên tạp vụ văn phòng là biết để ý đến những chi tiết nhỏ. Ngoài ra, nhân viên tạp vụ văn phòng còn phải thường xuyên sử dụng các loại thiết bị, máy móc, các loại hóa chất. Bởi thế, nhân viên phải biết lắng nghe, học hỏi và tiếp thu nhanh thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Nhân viên tạp vụ văn phòng đang được đào tạo, trang bị các kiến thức vệ sinh

Sức khoẻ

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng yêu cầu nhân viên phải có sức khoẻ tốt, ổn định mới có thể đảm bảo hoàn thành tốt khối lượng công việc được giao. Như vậy, nếu không có sức khoẻ để làm việc trong một thời gian dài, liên tục và chịu đựng áp lực thì nhân viên tạp vụ văn phòng khó có thể gắn bó lâu dài với công việc, với văn phòng.

CLEANHOUSE VIỆT NAM - DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG UY TÍN

Giới thiệu chung về Cleanhouse Việt Nam

Cleanhouse Việt nam là một trong những công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã được thành lập và hoạt động trong suốt 15 năm qua. Dịch vụ cung cấp tạp vụ căn phòng ở Cleanhouse sử dụng công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO (Singapore) cùng với một số hãng uy tín khác trên thế giới.

Ngoài ra, Cleanhouse được xem như là người "anh cả" trong ngành vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ tạp vụ cho nhiều môi trường bao gồm văn phòng làm việc. Công ty Cleanhouse Việt Nam là đối tác uy tín với các doanh nghiệp có tiếng trên cả nước, như là: Tập đoàn FPT, Ngân hàng BIDV, Tập đoàn Viettel, Mitsubishi...

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín ở Cleahouse Việt Nam

  • Cleanhouse Việt Nam - một trong những công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Cleanhouse Việt Nam - đã có hơn 10 năm (cụ thể là gần 15 năm) trong nghề
  • Đội ngũ nhân viên của Cleanhouse Việt Nam - có kinh nghiệm, có năng lực, chuyên môn và đặc biệt là rất nhiệt tình, tận tâm trong công việc.
  • Các loại hoá chất vệ sinh của Cleanhouse Việt Nam - chủ yếu là của Klenco (Singapore).
  • Cleanhouse Việt Nam - đã xây dựng và thiết lập và duy trì được mối quan hệ lâu dài với hàng ghìn khách hàng trên toàn quốc, bao gồm cả những doanh nghiệp lớn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cleanhouse Việt Nam - chất lượng tuyệt vời.

KẾT LUẬN

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về công việc tạp vụ văn phòng bao gồm khái niệm, các nhiệm vụ và các tiêu chí. Đồng thời bài viết cũng giới thiệu đến bạn địa chỉ mang đến dịch vụ tạp vụ văn phòng, dịch vụ vệ sinh hằng ngày uy tín, chất lượng - Cleanhouse Việt Nam. Nếu bạn đang cân nhắc, tìm kiếm nhân viên tạp vụ cho văn phòng của mình thì hãy đến với Cleanhouse Việt Nam chỉ bằng một cú click chuột vào website https://cleanhouse.com.vn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd