05/06/2023

Giới thiệu dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa

Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết.

Môi trường văn phòng luôn là nơi tập trung nhiều người và nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Việc đảm bảo một môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp luôn là một nhu cầu thiết yếu của bất kỳ công ty, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Vì vậy, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa đang trở thành một giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về công việc tạp vụ văn phòng

Hãy cùng xem tạp vụ văn phòng làm những công việc gì, được chia thành mấy loại hình dịch vụ bạn nhé!

Tạp vụ văn phòng là gì?

Tạp vụ văn phòng còn được gọi là nhân viên dọn dẹp văn phòng, có trách nhiệm thực hiện công tác vệ sinh, dọn dẹp trong không gian làm việc của các công ty. Nhiệm vụ của họ chủ yếu bao gồm làm sạch môi trường làm việc, các khu vực từ phòng họp, phòng kinh doanh, phòng vệ sinh đến quầy lễ tân, hành lang và cầu thang.  

Tạp vụ văn phòng là gì?

Tạp vụ văn phòng đảm nhận tất cả các nhiệm vụ cần thiết để tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng cho toàn bộ nhân viên trong văn phòng. Dù quy mô kinh doanh của bạn nhỏ hay lớn, hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, đều cần duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và trong lành. Vì thế, vị trí làm việc này có thể được tìm thấy tại nhiều địa điểm kinh doanh như ngân hàng, công ty sản xuất, công ty dược phẩm và mỹ phẩm và các tổ chức khác.

Yêu cầu của công việc tạp vụ văn phòng phụ thuộc vào đặc thù của môi trường làm việc. Vì vậy, những nhân viên tạp vụ văn phòng cần có kinh nghiệm làm việc trong không gian có nhiều người đi lại, đồ đạc, giấy tờ và thiết bị máy móc.

Phân loại dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa

  • Tạp vụ theo giờ: Dịch vụ này được cung cấp cho các văn phòng nhỏ, công việc ít hoặc thỉnh thoảng mới phát sinh việc dọn dẹp. Người làm tạp vụ sẽ đến và thực hiện vệ sinh văn phòng một giờ bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng, và mức chi phí được tính theo bảng giá riêng.

  • Tạp vụ cố định: Loại hình này phổ biến hơn, đáp ứng nhu cầu của đại đa số các văn phòng, công ty. Khách hàng sẽ tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa, trao đổi thông tin, thỏa thuận về khối lượng công việc, mức lương thưởng, các điều khoản. Cuối cùng là ký kết hợp đồng lâu dài với đơn vị cung ứng. 

Những ai cần sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa

Mọi công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có văn phòng là đối tượng cần sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, quản lý văn phòng, bạn có thể cân nhắc nhu cầu của tập thể và sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa. Từ đó đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa uy tín tại Cleanhouse Việt Nam

Cleanhouse Việt Nam là một trong những nơi có dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa và các khu vực khác uy tín nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, khu công nghiệp, tòa nhà,... Cleanhouse Việt Nam đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tạp vụ văn phòng chất lượng cao.

Các nhân viên tạp vụ của Cleanhouse Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm vệ sinh văn phòng. Do đó sẽ đảm bảo cho các công việc vệ sinh được thực hiện vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp như: Lau chùi bàn ghế, sàn nhà, nhà vệ sinh, quét dọn khu vực làm việc và các khu vực chung khác.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa

Cleanhouse Việt Nam cam kết sử dụng các sản phẩm vệ sinh an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, thế nên bạn đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay với Cleanhouse để được tư vấn rõ hơn.

Lời kết

Bài viết trên đây đã đưa ra cái nhìn tổng quan đối với công việc tạp vụ văn phòng. Với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, Cleanhouse Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đống Đa uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông tin mà Cleanhouse cung cấp hữu ích dành cho bạn. Đừng quên dành ra ít phút ghé thăm trang web, liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn lựa chọn dịch vụ vệ sinh, dịch vụ vệ sinh hằng ngày phù hợp.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd