14/06/2023

Làm sao để tìm dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ uy tín?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ giúp giải quyết được vấn đề cấp bách về vệ sinh khu vực văn phòng, giữ cho văn phòng luôn sạch sẽ

Tây Hồ được biết đến là khu đô thị sầm uất về du lịch và dịch vụ, tại đây các tòa nhà văn phòng rất đa dạng và có đặc điểm chung là có diện tích rộng. Chính vì vậy đối với các vấn đề về vệ sinh văn phòng, đa phần các chủ quản thường thuê các dịch vụ vệ sinh. Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ giúp giải quyết được vấn đề cấp bách về vệ sinh khu vực văn phòng, giữ cho văn phòng luôn sạch sẽ.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ là dịch vụ gì? 

Văn phòng tại Tây Hồ được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất bởi khu vực này tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm của Hà Nội nhưng Lăng Chủ tịch, Hoàng Thành, v.v… Các văn phòng tại Tây Hồ được chia thành nhiều hạng như hạng A, B, C, và mỗi loại đều có diện tích khá lớn. Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ là dịch vụ chuyên cung cấp nhân sự để vệ sinh các khu vực trong văn phòng nhằm mục đích giữ gìn vệ sinh, đem lại khu vực làm việc thông thoáng và sạch sẽ. 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ đem lại nơi làm việc sạch sẽ, thoáng đãng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ bao gồm những tác vụ nào?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ cung cấp những dịch vụ về dọn vệ sinh, hút bụi, lau chùi khu vực trong và ngoài văn phòng, sắp xếp lại đồ đạc theo chỉ thị. Bên cạnh đó, tùy vào nhu cầu của bên sử dụng dịch vụ mà khu vực vệ sinh có thể là toàn bộ khu vực văn phòng hoặc một khu vực nào đó. Các khu vực thuộc văn phòng cơ bản bao gồm khu vực làm việc, phòng họp, pantry và nhà vệ sinh. Và mỗi khu vực đều yêu cầu những tác vụ vệ sinh hay dọn dẹp khác nhau.

Vệ sinh khu vực văn phòng

Khu vực văn phòng bao gồm khu vực làm việc và khu vực phòng họp. Tại khu vực làm việc, khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ thì các tác vụ thường được thực hiện như hút bụi và vệ sinh sàn nhà, lau chùi các khu vực như bàn làm việc, giá đỡ, kệ, vệ sinh cửa kính, ngoài ra có thể sắp xếp lại đồ đạc. Khu vực phòng họp ít bàn ghế hơn khu vực làm việc nên các tác vụ cũng đơn giản hơn như vệ sinh sàn, vệ sinh và sắp xếp lại bàn ghế, vệ sinh cửa kính.

Vệ sinh khu vực văn phòng bao gồm các tác vụ lau chùi, sắp xếp lại đồ đạc

Vệ sinh khu vực nhà vệ sinh

Khu vực nhà vệ sinh là khu vực khá đặc biệt bởi khu vực này phải luôn được giữ sạch sẽ để hạn chế mùi và sự sinh sôi của vi khuẩn. Khi thực hiện vệ sinh tại khu vực này các hóa chất như chất tẩy, chất khử mùi, chất diệt khuẩn sẽ được sử dụng.

Các hóa chất này do bên dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ kiểm định đảm bảo đạt chuẩn và an toàn cho sức khỏe. Đối với bồn vệ sinh, bồn rửa, vòi nước sẽ được sử dụng chất diệt khuẩn và chất khử mùi, khu vực nền nhà sẽ dùng chất tẩy để làm sạch và ngăn ngừa mùi hôi.


Chất tẩy được sử dụng khi vệ sinh khu vực nhà vệ sinh được kiểm định và đảm bảo an toàn

Vệ sinh các khu vực khác

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ cũng thực hiện các tác vụ vệ sinh cho các khu vực khác thuộc văn phòng như thang máy, cầu thang, pantry, lối thoát hiểm, sảnh, v,v…. Tùy vào độ rộng của khu vực mà số lượng nhân viên được phân bổ cũng khác nhau. Các tác vụ vệ sinh tại các khu vực này bao gồm hút bụi và lau chùi sàn nhà, lau kính, sắp xếp lại đồ đạc nếu cần.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ tại Cleanhouse Việt Nam

Cleanhouse Việt Nam là đơn vị chuyên về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ uy tín chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ bài bản, tiếp nhận được cả những yêu cầu gấp, hóa chất được kiểm định kỹ càng, có các chính sách ưu đãi khi khách hàng sử dụng dịch vụ là những đặc điểm nổi bật của Cleanhouse Việt Nam. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ tạp vụ tòa nhà, khách hàng còn có thể:

  • Tiết kiệm thời gian dọn dẹp, đào tạo nhân viên dọn dẹp.
  • Tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cố định.
  • Dọn vệ sinh nhanh chóng và bất kỳ thời điểm nào giúp văn phòng luôn thông thoáng sạch đẹp.

Đội ngũ nhân viên tại Cleanhouse Việt Nam đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Tây Hồ là dịch vụ tạp vụ văn phòng đáp ứng được nhu cầu dọn vệ sinh cho các khu vực văn phòng tại các tòa nhà. Khi sử dụng dịch vụ này tại Cleanhouse Việt Nam các khu vực trong phạm vi văn phòng sẽ được vệ sinh một cách kỹ càng nhất, giúp không gian văn phòng làm việc luôn sạch sẽ và thoáng đãng. 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd