16/09/2023

Ra mắt Slogan mới của CleanHouse Việt Nam: chuẩn 5 sao, sạch hoàn mỹ

15 năm CleanHouse gắn bó với sologan “Service from Sigapore”, đó là khoảng thời gian là nhà phân phối, sử dụng và được chuyển giao công nghệ của hãng kleanco – Sigapore. Năm 2023 đánh dấu CleanHose Việt Nam ra mắt Sologan mới “Sạch từng ly – Chuẩn ti

15 năm CleanHouse gắn bó với sologan “Service from Sigapore”, đó là khoảng thời gian là nhà phân phối, sử dụng và được chuyển giao công nghệ của hãng kleanco – Sigapore. Năm 2023 đánh dấu CleanHose Việt Nam ra mắt Sologan mới “Sạch từng ly – Chuẩn tiêu chí” với sự tự tin về một dịch vụ làm sạch chuẩn 5* và tầm nhìn mới.

Tìm hiểu về sologan mới của Clean House Việt Nam

Ngày 08/07/2023, CleanHouse Việt Nam công bố sologan mới. Theo đó, logo vẫn giữ nguyên màu sắc xanh chủ đạo như trước. Sologan Service from Sigapore chuyển sang “Sạch từng li - Chuẩn tiêu chí” kiểu viết mềm mại, tinh tế và hiện đại hơn. Slogan mới là sự thể hiện về dịch vụ làm sạch tỉ mỉ, chủ đáo, an toàn và đáp ứng 5 tiêu chí của một dịch vụ chuyên nghiệp 5*

Gần 16 năm trước, CleanHouse Việt Nam bước chân vào thị trường làm sạch công nghiệp và tái định vị thương hiệu lần thứ nhất: slogan “Service From Sigapore” ra đời. Triết lý của CleanHouse khi đó là tiên phong đổi mới tiếp thu công nghệ làm sạch của các nước tiên tiến, đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất theo sự chuyển giao công nghệ và thay đổi cách nhìn về một dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp.

Ông Lê Trí Nam – Founder / Chairman of the board – CleanHouse Việt Nam cho biết, slogan mới này có 2 ý nghĩa. “Sạch từng li” - Đến với Cleanhouse, đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến cho không gian sống và làm việc của khách hàng được chăm sóc một cách tỉ mỉ, đảm bảo chuẩn sạch bằng các dụng cụ vệ sinh hiện đại, cùng các phương pháp làm sạch kỹ lưỡng.

“Chuẩn tiêu chí” nhấn mạnh kinh nghiệm 16 năm trong ngành của Cleanhouse sẽ đáp ứng chuẩn xác các tiêu chí được khách hàng đặt ra khi lựa chọn hợp tác bao gồm:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Hóa chất đảm bảo, dụng cụ chuyên nghiệp
  • Công nghệ hiện đại
  • Nhân sự lành nghề
  • Chính sách rõ ràng

Sau gần 16 năm, CleanHouse Việt Nam đã hoàn tất sứ mệnh chuyên nghiệp hoá một ngành dịch vụ làm sạch công nghiệp tưởng chừng quen thuộc nhưng lại rất mới tới khách hàng, đồng thời thực hiện được lời hứa “tạo thật nhiều việc làm, đào tạo nghề cho những lao động nữ có tuổi, thiếu kỹ năng”, góp phần hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội, những người được nhà nước quan tâm trong việc thực hiện chính sách về an sinh xã hội. Sứ mệnh chuyên nghiệp hóa được CleanHouse Việt Nam hoàn thành nhờ việc tiếp thu công nghệ của các hãng làm sạch nổi tiếng trên thế giới và xây dựng phù hợp với đặc thù tại thị trường Việt Nam.

Kể từ tháng 01 năm 2023 khi CleanHouse Việt Nam tuyên bố sứ mệnh mới của mình là “Dịch vụ làm sạch công nghiệp sẽ thay đổi cái nhìn về môi trường đô thị của thế giới với Việt Nam” thì Công ty đang hướng tới một dịch vụ làm sạch theo chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu của tổ chức ISSA Advancing Clean. Driving Innovation qua đó nâng tầm thương hiệu CleanHouse Việt Nam.

Chi tiết hơn và cụ thể tiêu chí hơn

Slogan mới của CleanHouse Việt Nam là “Sạch từng li – Chuẩn tiêu chí”, nó cụ thể hơn, giản dị hơn so với trước đây. Tuy nhiên, về mặt ý nghĩa, slogan mới thể hiện một phạm vi rộng hơn cũng như cấp độ yêu cầu về dịch vụ cao hơn trước.

Ông Lê Trí Nam – Founder / Chairman of the board – CleanHouse Việt Nam giải thích: “Có thể hiểu đơn giản, trước đây khách hàng muốn dịch vụ của Công ty phải sạch nhất và giá tốt nhất, nhưng bây giờ tiêu chí mới của CleanHouse Việt Nam đã thể hiện sự thấu hiểu khách hàng, bởi đơn giản đối với Công ty, tiêu chí của khách hàng chính là sứ mệnh của CleanHouse Việt Nam.

Ngày nay, mọi hoạt động đều hướng tới môi trường sống xanh, vì vậy CleanHouse Việt Nam tin rằng với tiêu chí và tầm nhìn mới, đơn vị sẽ chung tay để cùng cộng đồng cải thiện môi trường chung đáng sống và an toàn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd