22/05/2023

Cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội Chất Lượng - Uy Tín

Cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo làm mới ngôi nhà nếu như bạn không có nhiều thời gian.

Hiện nay có khá nhiều các đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm riêng, thế mạnh riêng. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn dịch vụ tạp vụ theo giờ của đơn vị nào uy tín, chất lượng thì hãy theo dõi bài viết sau. 

Tạp vụ vệ sinh là gì?

Trước khi hiểu rõ về dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm cũng như các loại hình tạp vụ vệ sinh nhé.

Địa chỉ nào cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội uy tín?

Tạp vụ vệ sinh hay còn gọi là nhân viên vệ sinh là thuật ngữ dùng để chỉ những người làm công việc dọn dẹp vệ sinh. Địa điểm dọn dẹp có thể là nhà riêng, tại công ty, cơ quan, doanh nghiệp…. Những công việc dọn dẹp có thể là lau chùi, quét dọn hoặc là sắp xếp đồ vật ngăn nắp và sạch sẽ nhất.

Các loại hình tạp vụ

Các loại hình tạp vụ thường bao gồm:

- Tạp vụ theo giờ: Tức là người nhân viên tạp vụ sẽ tiến hành dọn dẹp theo khung giờ nhất định. Trong khoảng thời gian này nhân viên tạp vụ sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh theo yêu cầu của người sử dụng dịch vụ. Công việc của tạp vụ theo giờ thường sẽ ít hơn các loại hình tạp vụ khác.

- Tạp vụ theo định kỳ: Tức là người nhân viên tạp vụ sẽ tiến hành dọn dẹp, vệ sinh theo một chu kỳ nhất định thường là khoảng từ 1 đến 3 tháng tiến hành dọn dẹp 1 lần.

- Tạp vụ trọn gói: Loại hình này đòi hỏi nhân viên tạp vụ phải làm nhiều công việc hơn. Họ sẽ thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, duy trì môi trường sạch sẽ và ngăn nắp nhân cho bên sử dụng dịch vụ. Có thể nói đây là loại hình tạp vụ mà nhân viên sẽ làm từ A đến Z theo các yêu cầu của bên sử dụng dịch vụ

Thời gian làm việc khi cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội

Thời gian làm tạp vụ theo giờ khá linh hoạt

Thời gian làm việc của nhân viên đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội khá linh hoạt. Nhân viên có thể làm việc theo thời gian mà bên sử dụng dịch vụ yêu cầu. Có nhiều mức thời gian khác nhau để bên yêu cầu dịch vụ lựa chọn. Chẳng hạn như làm theo các tiếng mỗi ngày hoặc làm theo những khung giờ nhất định như làm vào buổi sáng, làm sau buổi tối hay làm vào buổi trưa,… 

Các tiêu chí để lựa chọn tạp vụ theo giờ

Đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ uy tín tại Hà Nội phải có nhân viên được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp

Những tiêu chí quan trọng để giúp bạn chọn được đơn vị uy tín cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội đó là:

  • Có địa chỉ rõ ràng, có đăng ký kinh doanh và được cấp phép, hoạt động dưới sự theo dõi của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • Có đội ngũ nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và thái độ thân thiện.

  • Có chi phí dịch vụ được niêm yết công khai, minh bạch và báo giá chi tiết cho khách hàng.

  • Khi làm việc có hợp đồng thỏa thuận, và chỉ thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và nghiệm thu.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Trước khi lựa chọn bất kỳ một đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội bạn hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tại các hội nhóm trên mạng xã hội xem ý kiến phản hồi, đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ của đơn vị đó. Nếu được đánh giá tốt thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội ở đâu?

Dịch vụ của Cleanhouse cam kết mang đến chất lượng tốt

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ của Cleanhouse Việt Nam. Cleanhouse Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, tạp vụ tại Hà Nội nói riêng và hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

  • Cleanhouse Việt Nam sở hữu đội ngũ tạp vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm dày dặn. Thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình, chịu khó và luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

  • Khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng để đảm bảo được quyền lợi của mình khi có những sự cố phát sinh như thất thoát tài sản, hư hại đồ vật…

  • Cleanhouse Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Giá thành dịch vụ được niêm yết minh bạch tại website công ty và khách hàng luôn được thông báo chi tiết trước khi ký kết hợp đồng.

Trong nhiều năm qua, dịch vụ của Cleanhouse luôn được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy mà công ty không chỉ cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp tạp vụ theo giờ tại Hà Nội, dịch vụ vệ sinh hằng ngày thì hãy liên hệ ngay với Cleanhouse Việt Nam. Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, tư vấn và báo giá chính xác nhất cho bạn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd