07/08/2023

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm uy tín

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm uy tín, chất lượng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm đang phát triển và được áp dụng trong những năm gần đây. Thực chất dịch vụ này là gì? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Gia Lâm? Chúng ta cùng tìm giải đáp trong bài viết này nhé!

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng là việc cử nhân viên đến địa điểm thực hiện công việc theo mô tả. Với mong muốn mang đến một môi trường sạch sẽ, gọn gàng không khí trong lành. Thông thường dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm sẽ được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Vệ sinh văn phòng sau khi sửa chữa, xây dựng: Với các công trình như vậy, bên công ty cần tổng vệ sinh bởi tòa nhà vừa xây dựng, vừa cải tạo đều khá nhiều bẩn bụi, rác, bao bì, sơn, vật dụng linh tinh bị vứt bừa bộn.
  • Vệ sinh văn phòng định kỳ: Thông thường các văn phòng dù nhỏ hay lớn, đều cần nhân viên tạp vụ vệ sinh thường xuyên để đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ, gọn gạng, ngăn nắp. Vì vậy, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp, những đơn vị cung cấp tạp vụ sẽ đưa đến cho khách hàng đa dạng gói dịch vụ theo giờ tuần, theo tháng hay theo quý.
  • Ngoài ra, dịch vụ này có thể thực hiện các công việc như: vệ sinh cửa kính, giặt thảm, ghế nỉ, ghế sofa, ghế bọc da,ghế văn phòng, vệ sinh mành, rèm, làm sạch đường ống nước văn phòng hay vệ sinh ống khói nhà bếp cũng như vệ sinh các thiết bị điện máy nếu khách hàng có yêu cầu.

Dịch vụ tạp vụ là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm có uy tín, an toàn hay không?

Hiểu được tầm quan trọng của nhân viên tạp vụ, hiện nay dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm được nhiều đơn vị khai thác. Theo đánh giá về chất lượng cung cấp tạp vụ, có rất nhiều công ty cung cấp nguồn nhân lực có kinh nghiệm, thái độ chuyên nghiệp thực hiện đúng công việc được giao. Tuy nhiên, theo 1 số phản ánh của người dùng, có một số đơn vị cung cấp tạp vụ làm việc không chuyên nghiệp, không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thậm chí mất đồ. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị cung cấp loại hình này được nhiều khách hàng băn khoăn.

Vì vậy đáp án cho câu hỏi "Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm có uy tín, an toàn không?" chắc chắn là có nếu như bạn chọn lựa được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Vậy đâu mới là một đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín?

Tại Gia Lâm, dịch vụ cung cấp tạp vụ đang phát triển rầm rộ những năm gần đây

Cleanhouse Việt Nam - địa chỉ cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ số 1 tại Gia Lâm

Cleanhouse là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm vơi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tập khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Cleanhouse Việt Nam bởi các yếu tố sau:

Nhân viên tạp vụ có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ nhanh chóng

Trước khi cung cấp nhân viên tạp vụ cho khách hàng, họ dã được đào tạo bài bản về thái độ làm việc cùng kỹ năng trong công việc. Đặc biệt, nhân viên tạp vụ của Cleanhouse có tinh thần, trách nhiệm và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên có thể hoàn thiện các công việc được giao. Khi cung cấp nhân viên tạp vụ cho các văn phòng, Cleanhouse sẽ ưu tiên lựa chọn các nhân viên có địa chỉ cư trú gần khu vực đó để thuận tiện cho quá trình di chuyển, đồng thời đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đội ngũ nhân viên tạp vụ có kinh nghiệm lâu năm, thái độ nhiệt tình

Đa dạng dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh

Cleanhouse tự hào sẽ có thể thực hiện được các công việc vệ sinh từ giặt thảm, giặt ghế các loại; vệ sinh sau xây dựng; vệ sinh định kỳ văn phòng; diệt mối côn trùng,... Với các loại hình cung cấp dịch vụ như:

  • Cung cấp nhân viên vệ sinh một lần theo ngày, theo giờ.
  • Cung cấp nhân viên định kỳ: hàng ngày, hàng tuần, tháng hoặc năm theo nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp nhân viên cho các nghiệp vụ khác như: vệ sinh 1 khu vực yêu cầu, giặt thảm, diệt mối,....

Giá cả dịch vụ phải chăng, hợp lý

Cleanhouse cung cấp đa dạng các dịch vụ tạp vụ trọn gói với đội ngũ nhân viênchuyên nghiệp, đồ nghề làm việc chuyên dụng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh. So với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác, Cleanhouse có mức giá phải chăng, minh bạch, luôn sẵn sàng báo giá và tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất tới khách hàng. Đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết tư vấn cho bạn các dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp nhất chứ không phải đắt nhất.

Đảm bảo tính an toàn, tuyệt mật thông tin khách hàng

Việc đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin và tài sản cho khách hàng được Cleanhouse đặc biệt chú trọng. Bởi vậy, trước khi cung cấp nhân viên tạp vụ tới văn phòng của bạn đã được phòng tuyển dụng xác định lý lịch rõ ràng và đã vượt qua quá trình thử thách khi đào tạo. Các hợp đồng cung cấp dịch vụ tạp vụ được ký kết giữa hai bên sẽ đều nêu rõ điều khoản bảo mật thông tin cùng tài sản của khách hàng. Và Cleanhouse luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu xảy ra vấn đề rò rỉ thông tin, hư hỏng tài sản của quý khách.

Cleanhouse luôn đảm bảo tính an toàn, tuyệt mật thông tin cho khách hàng

Như vậy, vừa rồi chúng ta đã hiểu thêm về dịch vụ tạp vụ văn phòng, dịch vụ tạp vụ là gì và địa chỉ nào mang đến dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gia Lâm uy tín, chất lượng rồi. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh hằng ngày, hãy đến ngay Cleanhouse Việt Nam để được tư vấn và trải nghiệm nhé!


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd