02/06/2023

ĐỊA CHỈ DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HƯNG YÊN UY TÍN

Cleanhouse Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết đem đến dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên chất lượng, đáng tin cậy.

Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc các nhà máy, khu công nghiệp cũng xuất hiện nhiều hơn, quy mô được mở rộng hơn. Vì thế, ngày nay, vấn đề vệ sinh khu công nghiệp cũng được chú trọng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về công việc tạp vụ khu công nghiệp và gợi ý cho bạn dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên đáng tin cậy.

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CÔNG VIỆC TẠP VỤ KHU CÔNG NGHIỆP

Tạp vụ khu công nghiệp là gì? 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên là công việc liên quan đến các hoạt động vệ sinh, dọn dẹp. Người thực hiện công việc này cần phải đảm bảo các không gian, khu vực, nơi sản xuất, làm việc trong khu công nghiệp phải sạch sẽ, an toàn.

Hiểu theo cách khác, tạp vụ khu công nghiệp là công việc kết hợp giữa vệ sinh bằng tay chân - cách truyền thống và máy móc, thiết bị hiện đại, hoá chất chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh nơi làm việc ở khu công nghiệp. Dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp bao gồm 2 loại: hàng ngày và định kỳ. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên uy tín?

Các công việc bắt buộc của nhân viên tạp vụ khu công nghiệp:

Khu công nghiệp thường có diện tích rất rộng và lớn. Vì thế, để đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của việc vệ sinh, công ty cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên sẽ phân chia những đầu việc cụ thể, chi tiết như sau:

  • Chuẩn bị các dụng cụ, đồ dùng, hoá chất cần thiết cho việc vệ sinh.
  • Lau sàn nhà, trần nhà
  • Lau khu vực cầu thang, hành lang, phòng bếp, phòng ăn,...
  • Vệ sinh nội thất, thiết bị, máy móc, đồ trang trí.
  • Lau dọn nhà vệ sinh.
  • Lau chùi cửa sổ, cửa chính,...
  • Cập nhật tiến độ, tình trạng hay các vấn đề ở khu vực trong nhà máy công nghiệp.

Nhân viên tạp vụ khu công nghiệp vệ sinh hành lang

Những tiêu chí tuyển chọn nhân viên tạp vụ khu công nghiệp:

Cũng như các công việc khác, công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên cũng đề ra các yêu cầu, các tiêu chí để tuyển chọn những nhân viên phù hợp, mang lại hiệu quả tốt:

  • Có lý lịch, thông tin rõ ràng, chính xác.
  • Có niềm đam mê, yêu thích công việc.
  • Biết lắng nghe, học hỏi. 
  • Có hiểu biết về các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn, hiệu quả.
  • Có thái độ, phẩm chất đạo đức tốt.

DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HƯNG YÊN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG. 

Giới thiệu về công ty Cleanhouse Việt Nam:

Công ty Cleanhouse Việt Nam được thành lập vào năm 2008. Cho đến nay, công ty đã hoạt động trong ngành dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp đã gần 15 năm. Cleanhouse đã mở rộng phát triển thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành lớn trên cả nước. Cleanhouse luôn cố gắng để hoàn thành tốt sứ mệnh giúp đỡ con người, xây dựng môi trường sống và làm việc đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Công ty đã có cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước, nổi trội như là: Tập đoàn FPT. Mitsubishi, Tập đoàn Viettel,...Đặc biệt, Cleanhouse cung cấp dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ tạp vụ khu công nghiệp với công nghệ được chuyển giao từ KLENCO (Singapore) và một số hãng uy tín, nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, Cleanhouse Việt Nam cũng đã đào tạo, sở hữu số lượng nhân viên lên đến 5000 người trên tất cả các lĩnh vực vệ sinh: nhà máy, công nghiệp, văn phòng, nhà ở,... Cleanhouse Việt Nam có thể tự tin khẳng định có thể đem lại dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên uy tín, chất lượng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên.

  • Cleanhouse Việt Nam tuyển chọn, đào tạo nhân viên kỹ lưỡng, đảm bảo chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng hiệu quả.
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên của Cleanhouse sẽ giúp cho môi trường làm việc khu công nghiệp trở nên sạch sẽ, thoáng đãng, đảm bảo an toàn cho lao động và sức khoẻ con người.
  • Cleanhouse Việt Nam cung cấp dịch vụ trọn gói, chi phí tương phải chăng.
  • Cleanhouse Việt Nam sử dụng các loại hoá chất an toàn, xuất xứ từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. 
  • Cleanhouse sở hữu dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên với thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại.

Nhân viên Cleanhouse Việt Nam được đào tạo bài bản

KẾT LUẬN

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về khái niệm, công việc và những tiêu chí cần thiết của công việc tạp vụ khu công nghiệp. Bên cạnh đó, bài viết còn giới thiệu với bạn về Cleanhouse Việt Nam. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://cleanhouse.com.vn/. Cleanhouse Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sẽ đem đến dịch vụ cung cấp tạp vụ khu công nghiệp tại Hưng Yên uy tín chất lượng. 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd