24/05/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại bắc ninh

Bắc Ninh là một trong những địa bàn có số lượng nhà máy nhiều ở nước ta. Nhu cầu dọn dẹp nhà máy cũng được tăng lên, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại bắc ninh đang trở nên ngày càng phổ biến

Nhà máy là nơi các hoạt động sản xuất xảy ra thường xuyên vì thế mà bụi bẩn và được sinh ra rất nhiều. Đây là môi trường cần phải được dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo hoạt động cho nhà máy. Để giải quyết vấn đề này, rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ cung cấp tạp vụ. Bắc Ninh là một trong những địa phương có nhiều nhà máy sản xuất ở nước ta, nếu bạn đang tìm dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy phù hợp với đối tượng nào?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy phù hợp với đối tượng nào?

Hiện nay, chất lượng đời sống của con người đang ngày càng được cải thiện, nhu cầu của con người cũng từ đó gia tăng. Để đáp ứng được nhu cầu của xã hội, các hoạt động sản xuất phải phát triển và mở rộng hơn. Chính vì thế mà ở các địa phương mọc lên các khu công nghiệp, khu sản xuất mới đặc biệt là Bắc Ninh.

Bắc Ninh đang có 15 khu công nghiệp, trong đó có rất nhiều nhà máy lớn nhỏ. Trong quá trình vận hành sản xuất, chắc chắn sẽ sinh ra các chất thải, bụi bặm,.... Việc dọn dẹp và đảm bảo vệ sinh cho cả nhà máy là một điều hết sức cần thiết. Dù cho là nhà máy có diện tích lớn hay nhỏ cũng đều cần phải tổng vệ sinh thường xuyên.

Từ đó, chúng ta có thể thấy dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, các chuỗi nhà máy lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. 

Các loại hình dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy phổ biến hiện nay

Nhà máy là khu vực có diện tích lớn cần phải vệ sinh, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh hiện nay đang có 2 loại hình dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy sau đây: 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ

Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ

Đây là loại hình dịch vụ cung cấp tạp vụ phù hợp với các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất nhỏ. Sau khi sắp xếp lịch với bên phía công ty cung cấp tạp vụ, các nhân viên sẽ đến tiến hành vệ sinh nhà máy của bạn theo khung giờ nhất định.

Với phương thức này, bạn có thể tiết kiệm được thời gian để giám sát, quản lý và tuyển dụng nhân viên tạp vụ vì các việc này sẽ được phía công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ thực hiện. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, bạn nên thực hiện chu kì này mỗi tháng một lần.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ trọn gói

Dịch vụ cung cấp tạp vụ trọn gói

Đối với các nhà máy vừa và lớn, dịch vụ cung cấp tạp vụ trọn gói sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với môi trường làm việc rộng lớn, bạn cần phải có nhân viên dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày (tùy chi phí và không gian làm việc của công ty của bạn).

Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn sẽ được nhận thêm các ưu đãi với máy móc vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn, máy hút bụi,…; dụng cụ vệ sinh, xe tạp vụ, thiết bị làm sạch chuyên dụng,…

Ngoài ra, bạn nên sử dụng các gói làm sạch định kỳ như: Chà sàn công nghiệp hằng tuần -tháng, vệ sinh kính mặt tiền, kính trên cao, phun xịt côn trùng, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, vệ sinh máy lạnh, phục hồi – bảo dưỡng thang máy.

Giải pháp dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh dành cho bạn 

Cleanhouse Việt Nam giải phái dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh dành cho bạn

Nếu bạn đang có doanh nghiệp ở Bắc Ninh và đang loay hoay không biết nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh nào. Cleanhouse Việt Nam chính là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởngdịch vụ vệ sinh hằng ngày cho các nhà máy được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Các quy trình làm việc của Cleanhouse Việt Nam luôn được đảm bảo rõ ràng, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Đội ngũ nhân viên tạp vụ được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp.
  • Công việc được đảm bảo hoàn thành trong thời gian được giao.
  • Quá trình công việc và tiến độ công việc không bị ngắt quãng.
  • Miễn phí dung dich, hóa chất vệ sinh.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bắc Ninh là một trong những dịch vụ cần thiết cho các nhà máy tại Bắc Ninh bất kể là có quy mô lớn, vừa hay nhỏ. Chọn Cleanhouse Việt Nam chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn của bạn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd