09/08/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại hoàn kiếm uy tín - chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một loại hình Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại hoàn kiếm uy tín - sạch sẽ. Xem ngay bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm hiện nay khá đa dạng với nhiều đơn vị khác nhau. Mỗi đơn vị có những ưu thế riêng, giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. 

Những việc cần làm của một nhân viên tạp vụ văn phòng

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng

Thông thường đối với bất kỳ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm nào cũng cần có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Một nhân viên tạp vụ văn phòng sẽ cần phải thành thạo những công việc sau:

  • Lau chùi: Đây là công việc cơ bản mà nhân viên tạp vụ nào cũng sẽ cần thực hiện. Họ sẽ cần dùng những chiếc khăn được làm ấm bằng nước, sau đó gập vuông thành 4 rồi tiến hành lau các thiết bị văn phòng. 

  • Dọn dẹp: Nhân viên tạp vụ sẽ cần sắp xếp lại các đồ vật, để chúng đúng vị trí vốn có của nó.

  • Thu gom và đổ rác thải: Thực hiện sau khi dọn dẹp xong, nhân viên tạp vụ sẽ thu gom vào thùng rác và mang đổ đúng nơi quy định.

Ngoài ra chi tiết công việc của một tạp vụ văn phòng sẽ còn bao gồm:

  • Làm vệ sinh chung và quét dọn rác tại các khu vực được chỉ định.

  • Dọn dẹp sạch sẽ khu vực chính của văn phòng như lối vào, quầy lễ tân, phòng họp, phòng khác, thang máy, thang bộ, nhà vệ sinh, hành lang…

  • Vệ sinh sạch sẽ phòng làm việc, nền nhà khu vực làm việc, tủ văn phòng phẩm, bàn làm việc.

  • Dọn dẹp khu vực ngoài văn phòng như khuôn viên sân cảnh, bãi đỗ xe, nhà xe lối vào, phòng bếp, lau chùi giặt thảm…

  • Các công việc khác như lau chùi cửa kính, cửa sổ, bàn ghế…. Nếu đơn vị sử dụng dịch vụ yêu cầu thì nhân viên tạp vụ có thể hỗ trợ photo tài liệu, pha trà, cà phê…

Nhìn chung một nhân viên của đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng sẽ cần đáp ứng được những yếu tố cơ bản này. 

Các loại hình của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm

Các loại hình của dịch vụ tạp vụ văn phòng

Các loại hình của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm hiện nay bao gồm:

Tạp vụ văn phòng theo giờ

Đối với loại hình này thì nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện các công việc trong một khung giờ nhất định. Đồng thời nhân viên cần phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ văn phòng trong khung giờ đó.

Đối với những công ty nhỏ thì nên tham khảo, sử dụng loại hình này. Bởi diện tích dọn dẹp, công việc cũng không quá nhiều, việc lựa chọn dịch vụ dọn dẹp theo giờ vẫn đảm bảo cho các văn phòng được sạch sẽ, ngăn nắp và công ty sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc dọn dẹp.

Tạp vụ văn phòng hàng ngày

Nhân viên tạp vụ văn phòng thực hiện công việc

Gói tạp vụ văn phòng hàng ngày thì nhân viên sẽ thực hiện các công việc dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày. Kèm theo đó là sử dụng các máy móc vệ sinh công nghiệp, đầy đủ xe tạp vụ, thiết bị làm sạch chuyên dụng. Công việc của nhân viên tạp vụ sẽ nhiều hơn từ việc lau dọn văn phòng, vệ sinh kính mặt tiền kính trên cao, giặt ghế văn phòng định kỳ, giặt thảm, vệ sinh máy lạnh…. Tạp vụ văn phòng hàng ngày sẽ thích hợp với những công ty có quy mô lớn, nhiều phòng ban, diện tích sàn từ 300m2 trở lên.

Tạp vụ văn phòng định kỳ

Loại hình dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm với gói định kỳ thường ít phổ biến hơn. Với gói này thì nhân viên tạp vụ sẽ đến vệ sinh văn phòng cho các công ty theo chu kỳ nhất định. Chẳng hạn như dọn dẹp văn phòng 1 tuần/1 lần hoặc 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng/lần tùy theo nhu cầu của công ty.

Gợi ý đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm uy tin, chất lượng

Cleanhouse Việt Nam đào tạo nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm chất lượng bạn có thể tham khảo công ty Cleanhouse Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 

  • Cleanhouse chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. 

  • Cung cấp dịch vụ đa dạng từ tạp vụ văn phòng theo giờ, theo định kỳ hay hoặc hàng ngày.

  • Mọi hoạt động của nhân viên tạp vụ luôn được theo dõi, kiểm tra kết quả và chịu trách nhiệm trước khách hàng sử dụng dịch vụ.

  • Quá trình làm việc chuyên nghiệp, hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.

  • Giá thành dịch vụ được niêm yết công khai, minh bạch, báo giá chi tiết cho khách hàng trước khi ký kết hợp đồng.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hoàn Kiếm của Cleanhouse cam kết về chất lượng, uy tín về hiệu quả công việc. Ngay từ bây giờ khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh hằng ngày, khách hàng hãy chủ động liên hệ với công ty Cleanhouse Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd