25/03/2020

Nên lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng ở đâu?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng giúp duy trì sự sạch sẽ hằng ngày cho văn phòng công ty … Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp đang là xu hướng hiện nay của nhiều công ty.

Thực tế cho thấy rằng tạp vụ là một công việc vô cùng cần thiết có trong các gia đình, văn phòng hay nhà hàng. Việc tự giải quyết những công việc này hoàn toàn khả thi nhưng lại tốn kém rất nhiều thời gian và công sức do đó việc tìm kiếm các dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

Dội ngũ nhân viên từ công ty cung cấp tạp vụ văn phòng Clean House thường là những nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp qua các khóa học và thực hành về nghiệp vụ vệ sinh cũng như cách ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp và những người xung quanh.

Các nhân viên tạp vụ văn phòng đã được công ty tuyển dụng và quản lý, có sự bảo đảm về tài sản của văn phòng, gia đình. Do đó, bạn không cần lo các vấn đề về trộm cắp tài sản của văn phòng. 

Bên cạnh đó các hóa chất vệ sinh như, hóa chất tẩy rửa, hóa chất chà sàn, hóa chất giặt thảm, hóa chất rửa tay đều phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho con người. Chúng tôi cung cấp hóa chất vệ sinh cho hàng loạt tòa nhà, văn phòng,... Tất cả các hóa chất đều có xuất xứ, thời hạn sử dụng và của các thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới. 

Sự chuyên nghiệp đến từ tác phong làm việc, hình thức của nhân viên cung cấp tạp vụ văn phòng, các nhân viên tạp vụ của chúng tôi khi làm việc có thẻ nhân viên, quần áo, giày dép … đồng phục gọn gang sạch sẽ.

Do đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn, công trình khác nhau nên nhân viên tạp vụ của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng Clean House sử dụng thành thạo các thiết bị hóa chất vệ sinh như: cây lau sàn, cây gạt nước, cây đẩy bụi, xe vắt nước, xe trolley, hóa chất lau sàn, hóa chất lau kính...

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình khi làm vệ sinh, hơn nữa chúng tôi còn hiểu và tuân thủ các quy định phòng cháy chữa cháy, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu nạn trong các tình huống khẩn cấp.

Cung cấp tạp vụ văn phòng Clean House còn chú trọng đầu tư các loại máy móc làm vệ sinh chuyên biệt, và hóa chất vệ sinh được nhập khẩu trực tiếp từ nuơc ngoài như nhật bản , italia ,hàn quốc , và các dụng cụ làm vệ sinh chuyên nghiệp cùng với đội ngũ giám sát và nhân viên có tâm với nghề nên Clean House luôn tự tin đảm bảo hòan thành các công việc của khách một các hoàn mỹ nhất mang lại một không gian và môi trường sống và làm việc đảm bảo luôn trong lành sạch sẽ nhất.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd