06/04/2020

CLEAN HOUSE - DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

Clean House công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, cung cấp tạp vụ văn phòng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản các kỹ năng, do vậy quý khách hàng có thể yên tâm với các công việc mà nhân viên chúng tôi đảm nhiệm luôn tuân thủ theo đúng các quy trình vệ sinh, đảm bảo cho không gian làm việc của doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng.

 

Lợi ích của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng

 

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí

 

Thông thường các công ty sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý… để có thể có được nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp cùng với đạo đức nghề nghiệp tốt. Tuy nhiên, với dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng, Clean House sẽ giúp bạn sẽ không cần phải làm gì cả, chỉ cần lựa chọn dịch vụ uy tín là có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho công ty.

 
 

Tính ổn định

 

Khi sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của Clean House, bạn sẽ không cần lo lắng nhân viên tạp vụ xin nghỉ ốm hay có việc gia đình, không thể đi làm. Bởi đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng Clean House luôn có người thay thế để đảm nhận công việc một cách nhanh chóng và tốt nhất.

 
 

Dịch vụ trọn gói

 

Bên cạnh những hình thức của dịch vụ tạp vụ văn phòng thông thường như: theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo quý,..thì sẽ đi kèm một số dịch vụ khác như vệ sinh tổng quát: giặt thảm, giặt rèm, chà sàn… 

Các dịch vụ đi cùng nhau để đảm bảo văn phòng công ty được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Chỉ cần sử dụng dịch vụ trọn gói tạp vụ văn phòng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi vấn đề vệ sinh tại văn phòng công ty.

 

 
 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của công ty Clean House

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp và uy tín, Clean House chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho công ty bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tại đây có chất lượng phục vụ tốt nhất cùng giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

 

Lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Clean House là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết với dịch vụ chất lượng tốt - hiệu quả cao - thời gian nhanh chóng - chi phí tiết kiệm. 

 

 
 

Cam kết của công ty Clean House về đội ngũ nhân viên 

          

 – Người lao động có lý lịch rõ ràng, có giấy chứng nhận của chính quyền địa phương.

 – Sức khỏe tốt không mắc bệnh truyền nhiễm, có giấy chứng nhận của cơ quan y tế.

 – Giao tiếp nhã nhặn thân thiện, thái độ làm việc nghiêm túc nhiệt tình, trung thực biết lắng nghe ý kiến của khách hàng, có ý thức bảo vệ tài sản của khách hàng.

 – Kỹ năng làm tạp vụ chuyên nghiệp tất cả đã qua đào tạo bài bản của công ty.

 – Có giám sát của công ty quản lý và theo dõi chất lượng dịch vụ cam kết. Đảm bảo người lao động chấp hành nội quy, quy định của công ty và người trực tiếp quản lý hoàn thiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

 
 

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd