14/02/2020

Dịch Vụ Cung Cấp Tạp Vụ Văn Phòng Chất Lượng

Sự hình thành và phát triển của giới văn phòng góp phần sự hình thành và phát triển các ngành nghề để hỗ trợ cho giới văn phòng, một trong số đó chính là tạp vụ văn phòng và dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng luôn luôn được đầu tư và phát triển đi cùng với sự phát triển của các cơ sở hạ tầng văn phòng.

 

Văn phòng - nơi chốn công cộng bận rộn nhất


Khác với nhà cửa là chốn riêng tư dành riêng cho từng gia đình hay những khu vực công cộng, văn phòng đã và luôn được xem là một trong những khu vực chung bận rộn nhất, là nơi làm việc cả hàng trăm, hàng ngàn nhân viên của các công ty đến làm việc hằng ngày trong một khoảng thời gian dài vì thế đôi lúc công việc trở nên quá bận rộn với hàng trăm công việc bên cạnh sổ sách sẽ không tránh khỏi sự bừa bộn trong việc sắp xếp hay thu dọn các vật không cần dùng đến nữa và hầu hết không có đủ thời gian để thu xếp ngăn nắp một cách hoàn chỉnh. Chính vì lẽ đó góp phần sự hình thành và phát triển các ngành nghề để hỗ trợ cho giới văn phòng, một trong số đó chính là tạp vụ văn phòng và dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng luôn luôn được đầu tư và phát triển đi cùng với sự phát triển của các cơ sở hạ tầng văn phòng.

 

 

 

Tạp vụ văn phòng – công việc cần sự tậm tâm và chu đáo.

 

Tạp vụ văn phòng là một công việc không thể thiếu tại các doanh nghiệp, các tòa nhà văn phòng bởi nó không chỉ giúp văn phòng làm việc luôn được sạch sẽ, mà còn tạo hình ảnh tốt với đối tác khách hàng và góp phần giúp doanh nghiệp duy trì và tăng trưởng bền vững... Công việc này không yêu cao về trình độ học vấn, nhưng lại rất cần những người làm việc tận tâm, trách nhiệm và phải theo một quy trình làm việc khoa học.

Cleanhouse – Luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng.

 

Cleanhouse Việt Nam tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung và dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng nói riêng uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty vệ sinh Cleanhouse Việt Nam đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao. Công ty Cleanhouse Việt Nam như một người “anh cả” trong ngành vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín trong việc cung cấp tạp vụ văn phòng cho nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB….


 

Cleanhouse chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chuyên nghiệp cùng với sự tận tâm và kỹ lưỡng trong công việc, chúng tôi luôn luôn tổ chức các buổi tập huấn để trao đổi, nhân viên thường xuyên,hướng dẫn và huấn luyện bài bản từng chi tiết các dịch vụ và các công việc một cách chi tiết và cụ thể nhất, với tiêu chí mang đến sự hài lòng và thoải mái tốt nhất cho quý khách hàng khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của chúng tôi. Trang thiết bị luôn được đầu tư và bảo quản kỹ lưỡng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd