10/04/2024

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Hoài Đức chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Hoài Đức vừa góp phần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh vừa nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cho trường học

Thấu hiểu được vấn đề vệ sinh trường học luôn trong trạng thái “bất cập”, Cleanhouse Việt Nam xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Hoài Đức uy tín – chuyên nghiệp, giải quyết mọi vấn đề vệ sinh trong trường học, tạo ra không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp học sinh cảm thấy vui vẻ, phấn khởi trong học tập và vui chơi, với mức chi phí tối ưu nhất. 

Vệ sinh trường học là gì?

Vệ sinh trường học là bảo quản và duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn và lành mạnh trong cơ sở giáo dục như trường học, trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, 3 và các trung tâm đào tạo khác. Điều này bao gồm việc làm sạch và bảo quản phòng học, phòng ăn, phòng vệ sinh, sân chơi và khu vực khác trong trường.

Như vậy, việc vệ sinh trường học là thực hiện những công việc nhằm tạo các điều kiện tốt nhất cho môi trường học tập, thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe cho học sinh, sinh viên trong trường học. 

Vệ sinh trường học là gì?

8 quy định về vệ sinh trường học của Bộ

Trước khi tìm hiểu về quy trình vệ sinh trường học, chúng ta cần nắm được danh sách 8 quy định từ trong Thông tư 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT của Bộ Y tế như sau:

1. Đảm bảo các điều kiện về phòng học, bảng viết, chiếu sáng, bàn ghế, đồ chơi trong trường học
2. Đảm bảo các điều kiện về cấp thoát nước và vệ sinh môi trường trong khu vực trường học
3. Đảm bảo các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm
4. Đảm bảo môi trường thực thi chính sách và xây dựng mối quan hệ xã hội trong trường học, liên kết cộng đồng
5. Đảm bảo các điều kiện y tế học đường
6. Tổ chức các hoạt động quản lý, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe học sinh
7. Tổ chức các hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe
8. Thống kê báo cáo và đánh giá về công tác y tế trường học.

Vì sao dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Hoài Đức lại quan trọng?

Vệ sinh trường học thường do công ty vệ sinh chuyên nghiệp thực hiện và tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn của cơ quan chức năng. Dưới đây là một số lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh trường học hằng ngày. 

Giúp tạo ấn tượng tốt cho phụ huynh học sinh

Khi chọn trường học cho con ngoài việc tìm hiểu về chất lượng dạy học thì điều mà phụ huynh khá bận tân đó là vấn đề vệ sinh. Trường học có sạch sẽ,  khuôn viên cảnh quan của trường như thế nào. Nhà vệ sinh có đảm bảo sạch sẽ, an toàn hay không. Vì học sinh hiện nay thời gian ở trường còn nhiều hơn cả ở nhà. Nếu vấn đề vệ sinh không được đảm bảo thì các bậc cha mẹ sẽ cảm thấy không hài lòng.

Đảm bảo không gian tốt nhất để dạy học

Một không gian dạy và học sạch sẽ – thoáng mát sẽ gián tiếp tăng cường khả năng tập trung giúp cho việc học của học sinh có hiệu quả hơn. Nếu một phòng học đầy bụi hoặc có mùi rác thải thì có thể sẽ làm cho trẻ xao nhãng việc học.

Bảo vệ học sinh và giáo viên khỏi tác nhân gây bệnh

Việc định kỳ tổng vệ sinh lớp học hay phun khử khuẩn định kỳ là việc làm rất cần thiết. Một dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn thực hiện việc này vô cùng nhanh chóng để bảo vệ sức khỏe của toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên của trường.

Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày gồm các công việc 

  • Đóng, mở cửa phòng học theo thời khóa biểu của học sinh.

  • Quét sạch hành lang, sân trường, bãi xe, cầu thang và thu gom rác đúng nơi quy định.

  • Lau sạch bàn ghế phòng họp, phòng học, phòng nghỉ giáo viên, văn phòng ban giám hiệu.

  • Lau dọn nhà vệ sinh, làm sạch bồn cầu, bồn rửa tay, gương soi, thu gom rác. Tiến hành tẩy uế và khử khuẩn, khử mùi toàn bộ nhà vệ sinh.

  • Vệ sinh cửa sổ, cửa ra vào.

  • Hỗ trợ nhà trường thực hiện những công việc vệ sinh khác theo yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên vệ sinh trung thực, tận tâm, tác phong chuyên nghiệp Cleanhouse Việt Nam cam kết mang lại dịch vụ vệ sinh trường học tốt nhất cho khách hàng. Hãy gọi ngay HOTLINE: 0943 165 678 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi nhất!

Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày gồm các công việc 

Lý do Cleanhouse Việt Nam được tin tưởng lựa chọn?

Hiện nay công tác đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất và môi trường học. Nhiều trường học đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh trường học hằng ngày thực hiện việc vệ sinh trường học. Để nhận được sự chuyên nghiệp trong quá trình vệ sinh, mang đến môi trường tốt nhất cho học sinh sinh viên.

Một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh sẽ có quy trình làm việc bài bản, nhân viên vệ sinh nghiệp vụ cao, có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại và dung dịch chuyên dụng. Vậy nên lựa chọn công ty cung cấp nào thì Cleanhouse Việt Nam sẽ lựa chọn thông minh cho bạn.

Cleanhouse Việt Nam đã phát triển gói dịch vụ vệ sinh trường học hằng ngày giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn. Đây là điều tạo nên sự khác biệt của chúng tôi. Bên cạnh đó, đối với mảng giáo dục Cleanhouse Việt Nam rất chú trọng và dành sự quan tâm cực lớn:

  • Luôn áp dụng giải pháp làm sạch tốt nhất giúp các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Đại Học luôn trong trạng thái sạch, xanh.

  • Quá trình dọn luôn được kiểm tra, đánh giá thường xuyên.

  • Cam kết chi phí rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất.

  • Máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn khi vệ sinh. Chất lượng từ đó được nâng cao rõ rệt.

  • Hóa chất vệ sinh luôn luôn nằm trong danh mục cho phép của Bộ Y Tế.

  • Hỗ trợ dịch vụ vệ sinh cho trường học và các dịch vụ vệ sinh khác cho khách hàng 24/7. Luôn giải quyết vấn đề phát sinh trên tinh thần thiện chí, có trách nhiệm.

TẬN TÂM – UY TÍN - TRÁCH NHIỆM là điều mang khách hàng tới cho Cleanhouse Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ điều đó nên luôn cố gắng mang đến giải pháp làm sạch nhanh gọn. chất lượng tốt nhất cho tất cả khách hàng. Với những lý do trên đủ để tạo nên một Cleanhouse Việt Nam đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học.

Quy trình về vệ sinh trường học tại Cleanhouse Việt Nam

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, máy móc, hóa chất vệ sinh trong khu vực cho phép, tránh gây nguy hiểm cho học sinh. Chuẩn bị đồ bảo hộ, đồ dùng và bắt đầu tiến hành.

  • Bước 2: Đặt biển cảnh báo khu vực vệ sinh và thực hiện công việc làm sạch.

  • Bước 3: Hoàn tất công việc vệ sinh và thu dọn dụng cụ về khu vực lưu trữ.

  • Bước 4: Báo cáo giám sát kiểm tra, đánh giá. Nếu có khu vực nào chưa tốt thì thực hiện vệ sinh đến khi nào sạch thì thôi.

  • Bước 5: Báo cáo cho giám sát nếu có sự việc nào phát sinh trong quá trình vệ sinh như: bể ống nước, rò rỉ điện, hệ thống chiếu sáng bị hư,…

Quy trình về vệ sinh trường học tại Cleanhouse Việt Nam

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Hoài Đức là vô cùng cần thiết. Hãy liên hệ với Cleanhouse Việt Nam để chúng tôi giúp bạn đưa ra những giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất. Đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Cleanhouse Việt Nam tạo lòng tin cho khách hàng khi làm dịch vụ của mình.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd