02/11/2022

Đào tạo nội bộ của công ty

Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành nhân viên của vệ sinh CleanHouse Việt Nam ? Nội dung và quy trình đào tạo ra sao ?

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VỆ SINH CLEANHOUSE VIỆT NAM

    Công ty bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 tại thành phố Hà Nội và được khách hàng tin tưởng từ những lần hợp tác đầu tiên. Chỉ trong vòng hai năm tức 2010, CleanHouse đã có mặt hầu hết ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt phát triển nhanh và mạnh ở hai thành phố lớn đó là Hà Nội Và Hồ Chí Minh. 

   Với sứ mệnh giúp môi trường sống luôn xanh sạch đẹp CleanHouse tự lào là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã đưa ra các dịch vụ vệ ở các môi trường khác.

   Bên cạnh đó, CleanHouse Việt Nam còn là một trong các doanh nghiệp đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000.( ISO 9001-2000 xuất bản từ tổ chức ISO-tổ chức Quốc tế về tiêu chuẩn hóa có hiệu lực phạm vi toàn thế giới). 

Sự quan trọng của nội bộ nhân sự đối với công ty ?

   Để có thể phát triển như hiện nay không phải chỉ một vài người cố gắng hay chỉ ban lãnh đạo mà là tất cả các bộ phận trong công ty. Nếu ban lãnh đạo đề ra được những mục tiêu chiến lược nhưng không có đội ngũ nhân viên thì những chiến lược đấy cũng sẽ không hoàn thành được.

   Tài sản lớn nhất của công ty chính là đội ngũ nhân viên. Để hình ảnh công ty luôn tốt đẹp trong mắt khách hàng thì công ty có môi trường làm việc tốt để giữ chân các nhân tài.

   Nếu như nói doanh nghiệp là một cơ thể thì nguồn nhân lực giống như một mạch máu. Để dòng máu đó luôn hoạt động thì phải tiếp những chất bổ dưỡng và nhân viên cũng vậy, công ty sẽ đều ra những chính sách đãi ngộ hợp lý, tạo cho nhân viên cảm thấy hứng thú với công việc. 

CleanHouse đã đưa ra những gì để thu hút nguồn nhân sự ?

   Chúng tôi, vinh dự được là doanh nghiệp tạo ra hơn 5.000 việc làm cho người lao động phổ thông yếu thế trong xã hội,  làm thay đổi cuộc sống một bộ phận phụ nữ Việt Nam, tiên phong trong đào tạo nghề làm sạch công nghiệp chuyên nghiệp.

   Để có thể có được một nguồn nhân lực vững chắc là những cánh tay đắc lực cho công ty thìban giám đốc đã chỉ đạo các phòng ban phối hợp thực hiện kế hoạch đào tạo về chuyên môn cho các nhân viên làm sạch tại các đơn vị trọng yếu của công ty. 

   Phát triển nguồn nhân lực chính là nhân tố quan trọng quyết định thành công của công ty, vì thế kế hoạch đào tạo cho nhân viên mới vào nghề  được coi là rất quan trọng và được  thực hiện một cách sát sao.

Nội dung đào tạo gồm những gì ?


  1. Kiến thức luật và đạo đức nghề:

Đầu tiên học được việc chúng ta phải biết tới các loại luật, biết được quyền lợi của mình và những tác hại khi làm trái với hợp đồng. Ví dụ như luật lao động, luật dân sư, hình sự…. liên quan đến nghề nghiệp.

Nội dung này giúp nhân viên có trách nhiệm với nghề nghiệp với khách hàng vì nhân viên là người trực tiếp làm việc với khách hàng, muốn đánh giá công ty họ luôn nhìn vào nhân viên của công ty đó r mới đến những yếu tố khác.


  1. Kiến thức quy trình vệ sinh 

Quy trình vệ sinh tại nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà giúp nhân viên làm việc một cách hiệu quả nhất, chuyên nghiệp nhất để mang đến môi trường làm việc sạch sẽ, mạnh khỏe nhất cho khách hàng. 

Các quy trình: vệ sinh công trình tổng quát, vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà tắm toilet, lau kính, vệ sinh vật liệu gỗ, vệ sinh sàn nhà, giặt thảm, vệ sinh nệm giường ngủ, vệ sinh thảm công nghiệp…

  1. Kiến thức sử dụng hóa chất

Kiến thức sử dụng hóa chất vệ sinh tại gia đình, hóa chất vệ sinh công nghiệp giúp nhân viên sử dụng hóa chất hiểu quá nhất, giảm thời gian lao động, bảo vệ đồ đạc, công trình mà vẫn cho hiệu quả cao nhất.

  1. Kiến thức sử dụng máy vệ sinh công nghiệp

Kiến thức sử dụng máy, thiết bị, dụng cụ vệ sinh công nghiệp giúp nhân viên tăng cường tối đa sức mạnh của máy móc, khoa học, công nghệ ứng dụng vào nghề nghiệp. Nhân viên được trang bị kiến thức về máy hút bụi, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy phun áp lực, máy thổi khô.


Công nhân học cách lau sàn

Học cách vệ sinh gương, kính trong nhà vệ sinh

  1. Kiểm tra và đánh giá sau mỗi khóa học

Kết thúc mỗi khó học, học viên sẽ được làm một bài trắc nghiệm để công ty có thể đánh giá một cách tổng quát.

Những chính sách đãi ngộ của công ty CleanHouse Việt Nam


   Để phát triển nguồn nhân sự, CleanHouse luôn chú trọng vào những buổi họp chuyên môn nhằm đào tạo kỹ năng, kiến thức, trách nghiệm của nguồn nhân lực. 

   Qua các buổi họp này có thể tạo ra các cuộc thi có tính cạnh tranh lành mạnh, để công việc hiệu quả cao như lập team giữa các cá nhân, tăng khả năng làm việc theo nhóm, hiệu quả công việc được giao cao hơn và rinh được những phần quà hấp dẫn.

   Tiếp tục là luôn tạo ra nhiều cơ hội cho nhân viên có thể thăng tiến trong công việc. Để giảm thiếu nhân viên muốn nghỉ việc CleanHouse đã tạo ra môi trường làm việc hợp, để các cá nhân được phát triển. 

   Vì chúng tôi biết rằng những ứng viên xin việc đều muốn có cơ hội để phát triển bản thân. Nên Cleanhouse luôn để nhân viên trau dồi kĩ năng, khả năng, và kinh nghiệm bằng cách song song giữa lý thuyết và thực hành thực tế. 

   Chọn đúng người đúng vị trí dựa trên khả năng sở thích và tính cách của mỗi cá nhân. Đặc biệt, tạo ra sự ấn tượng về mối quan hệ tốt giữa ban lãnh đạo và nhân viên. Với một cơ hội việc làm tốt như vậy thì có lý nào lại bỏ qua.

   Đánh vào tâm lý của nhân viên, CleanHouse luôn đề ra những chính sách trong việc tuyên dương, khen thưởng với cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những thời gian thích hợp.

    Ngoài công việc chúng tôi còn tổ chức các buổi du lịch ngắn ngày, các sự kiện quan trọng trong năm và những ngày lễ tết nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết và giải tỏa sau những ngày làm việc.


Thông tin tuyển dụng như nào ?



Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd