14/08/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân của Cleanhouse Việt Nam giúp bạn có không gian văn phòng làm việc linh động, thoải mái, sạch sẽ.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân của Cleanhouse Việt Nam giúp bạn có không gian văn phòng làm việc linh động, thoải mái, sạch sẽ.

Tạp vụ văn phòng là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân là gì? Tạp vụ văn phòng là thực hiện các công việc vệ sinh, lau chùi văn phòng, công ty, cửa hàng,… để duy trì một không gian sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho.

Cleanhouse chuyên cung cấp tạp vụ văn phòng

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân nhằm đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp cho nhân viên. Bạn có thể theo dõi các công việc cụ thể sau đây.

Quét dọn và lau chùi

Đây là một trong những nhiệm vụ cơ bản nhất của một người dọn dẹp văn phòng. Những công việc này rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm, gấp hình vuông thành bốn và lau sạch các thiết bị văn phòng. Lau sàn có thể dùng cây sàn để làm sạch.

Sắp xếp đồ văn phòng

Chúng tôi không chỉ dọn dẹp, mà chúng tôi còn đảm nhận cả nhiệm vụ sắp xếp lại đồ vật và trả nó về vị trí ban đầu. Vì sau một ngày làm việc, nhiều dụng cụ đã không còn ở đúng vị trí của chúng.

Thu gom, đổ rác

Sau khi dọn dẹp, công việc tiếp theo của nhân viên vệ sinh là thu gom và xử lý rác. Công việc này cũng rất dễ dàng, chỉ cần gom rác vào thùng rác, khi đầy sẽ vứt vào nơi quy định.

Các công việc khác

Sau khi hoàn thành mọi công việc được giao, nhân viên dọn phòng sẽ tiếp nhận các công việc khác như cạo sạch bụi bẩn trên tường, lau cửa kính, lau mạng nhện trần nhà. Thêm vào đó dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân còn cung cấp thêm các việc như hỗ trợ pha trà, cà phê, in tài liệu,...

Hoàn thành hết nhiệm vụ và hoàn thành tốt công việc đem lại sự uy tín

Để giữ cho văn phòng luôn sạch sẽ, các công ty thuê người dọn dẹp riêng phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho các khoản quản lý, lương, thưởng và phúc lợi. Chưa kể phát sinh thêm chi phí hóa chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh văn phòng, máy móc thiết bị hiện đại (nếu cần).

Mặt khác, công ty đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc chưa chắc sẽ thu được hiệu quả và chất lượng tương ứng. Vì vậy, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân vệ sinh văn phòng của Cleanhouse ra đời với mong muốn mang lại một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, chuyên nghiệp và hiệu quả cho quý doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân của Cleanhouse

Tăng năng suất làm việc

Không gian là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và công việc. Một môi trường sạch sẽ, thoáng mát giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Ngược lại, không gian bụi bặm, đông đúc làm giảm năng suất lao động rất nhiều.

Do đó, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân của Cleanhouse cải thiện chất lượng môi trường văn phòng và làm tốt công việc của mọi người.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thuê người dọn dẹp thay vì lặp đi lặp lại công việc dọn dẹp nhàm chán mỗi ngày, để giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các văn phòng và doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền vừa đủ hàng tháng để đảm bảo vệ sinh văn phòng theo tiêu chuẩn.

Thuê một dịch vụ tạp vụ có nhiều lợi thế lớn so với việc thuê một người dọn dẹp tư nhân. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng nên sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Tuy nhiên, việc tiết kiệm thời gian và chi phí còn đáng kể hơn khi khách hàng biết cách sử dụng dịch vụ từ các đơn vị uy tín.

Tạo không gian dễ chịu và thoải mái

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân của Cleanhouse có trách nhiệm giữ cho không gian văn phòng sạch sẽ, thơm tho ở mọi nơi, bao gồm cả phòng vệ sinh và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân Cleanhouse đào tạo nhân viên bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và biết cách sử dụng hóa chất, chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng để đạt hiệu quả làm sạch tối đa trong thời gian ngắn.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng đem lại nhiều lợi ích.

Quy trình cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ của Cleanhouse

Hình thức: Tiếp nhận thông tin qua điện thoại và cử nhân viên đến văn phòng để xem xét khối lượng công việc đồng thời thỏa thuận hợp đồng (hoặc đến trực tiếp công ty để ký kết hợp đồng).

Quy trình cung cấp dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân theo giờ:

- Bước 1: Khách hàng yêu cầu dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ.

- Bước 2: Cleanhouse tư vấn, báo giá cho khách hàng và cử nhân sự đến.

- Bước 3: Tìm hiểu, ký kết hợp đồng, nhận tiền đặt cọc (nếu đồng ý sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ)

- Bước 4: Bàn giao dịch vụ (trong vòng 3 ngày nhân viên vệ sinh văn phòng theo giờ sẽ có mặt tại địa chỉ hợp đồng).

- Bước 5: Cuối tháng Cleanhouse chốt và thu tiền dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ vào đầu tháng.

- Bước 6: Lặp lại từ bước 4 cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Đem lại môi trường văn phòng sạch đẹp và trong lành.

Để có một môi trường sạch sẽ, trong lành, đảm bảo vệ sinh để làm việc thì nhất định không thể thiếu các nhân viên tạp vụ của Cleanhouse. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp tạp vụ ra đời. Ngày càng nhiều công ty và nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh hằng ngày đang gia nhập thị trường ngày nay. Nếu văn phòng bạn tại Thanh xuân đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Thanh Xuân uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với Cleanhouse nhé! 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd