29/03/2023

Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Electrolux bằng viên tẩy chuyên dụng

Máy giặt là trợ thủ đắc lực trong mỗi gia đình. Vì vậy, thật sai lầm khi không vệ sinh lồng máy giặt Electrolux một cách thường xuyên. Đến với bài viết hôm nay, hãy cùng đi tìm hiểu về cách vệ sinh máy giặt Electrolux bằng viên tẩy nhé!

Cặn bẩn từ quần áo, nguồn nước, bột giặt có thể bám vào lồng máy giặt sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển, tạo ra mùi hôi khi giặt quần áo hay các vấn đề về cấp thoát nước. Chính vì vậy, để đảm bảo được độ bền và khả năng vận hành, chúng ta nên thường xuyên áp dụng các cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy. Vậy vệ sinh máy giặt Electrolux bằng viên tẩy như thế để hiệu quả? Hãy tham khảo ngay bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn mẹo vặt gia đình: cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy đúng chuẩn.

Có cần phải thường xuyên vệ sinh lồng máy giặt Electrolux không?

Khi sử dụng máy giặt, có một câu hỏi được mọi người thắc mắc rất nhiều đó là có cần phải thường xuyên vệ sinh máy giặt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Máy giặt là một thiết bị được sử dụng để làm sạch quần áo của chúng ta hàng ngày và trong quá trình giặt thì sẽ có bụi bẩn từ quần áo, cặn canxi tồn đọng hay những vết hoen ố do nguồn nước gây ra sẽ bám vào lồng giặt.

Có cần phải thường xuyên vệ sinh lồng máy giặt Electrolux không?

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Chính vì vậy, để đảm bảo vệ sinh cho lồng giặt chúng ta nên thường xuyên vệ sinh 2 tuần/ 1 lần.

Bạn nghĩ sẽ tốn rất nhiều thời gian để vệ sinh máy giặt Electrolux đúng không? Nhưng thực tế là không, bởi máy giặt Electrolux hiện nay đã được bổ sung chức năng vệ sinh lồng giặt tự động, bạn chỉ cần chọn chế độ kết hợp cùng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng là lồng giặt của bạn đã được làm sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vậy nên hãy nhớ thường xuyên sử dụng cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Electrolux bằng viên tẩy

Viên tẩy máy giặt là một sản phẩm được thiết kế dạng viên hỗ trợ vệ sinh lồng giặt một cách tiện lợi. Viên tẩy máy giặt không chỉ hỗ trợ vệ sinh lồng giặt, xoá bỏ các vết dơ, hoen ố lâu ngày mà còn có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc và có khả năng khử mùi ẩm mốc hiệu quả. Đồng thời sử dụng viên tẩy còn có tác dụng làm mềm nước và chống đọng bụi bẩn trong đường ống nước nhà bạn đó.

Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Electrolux bằng viên tẩy

Để áp dụng cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy đúng chuẩn, đạt hiệu quả cao, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng viên tẩy máy giặt. Sau đó, bạn hãy cho viên tẩy vào lồng máy giặt và đóng nắp lại.

Bước 2: Để vệ sinh máy giặt Electrolux chưa có tính năng vệ sinh lồng giặt thì bạn hãy xả nước ấm đến mức cao nhất của lồng máy sau đó bạn dựa vào dung tích của lồng giặt để bỏ các viên vệ sinh lồng giặt vào cho phù hợp và ngâm khoảng 45 phút - 1 tiếng. Hoặc bạn cũng có thể thử tham khảo các loại viên vệ sinh máy giặt có thể bỏ chung với quần áo đang giặt vừa có tác dụng vệ sinh lồng giặt vừa giúp bạn làm mềm nước và giúp quần áo bền màu hơn. 

Còn đối với các dòng máy giặt Electrolux hiện đại có tính năng tự vệ sinh thì bạn chỉ cần bỏ viên tẩy vào lồng máy giặt và chọn chế độ để máy tự thực hiện.

Bước 3: Sau khi ngâm một thời gian bạn hãy chọn chế độ giặt thường để máy làm sạch phần nước tẩy. Lưu ý, ở phần cửa máy giặt sẽ có bộ phận ron cao su, bạn nhớ chú ý vệ sinh phần vì nơi này rất dễ bị ẩm mốc nếu không được vệ sinh cẩn thận. Vậy là bạn đã hoàn thành cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy, vô cùng đơn giản và hiệu quả phải không nào.

Một số thương hiệu viên tẩy vệ sinh máy giặt Electrolux phù hợp

Viên vệ sinh máy giặt Denkmit

Là một sản phẩm vệ sinh lồng giặt được ưa chuộng tại Đức, viên vệ sinh máy giặt Denkmit mới xuất hiện tại Việt Nam thời gian gần đây. Không chỉ có tác dụng vệ sinh lồng giặt và đường ống nước một cách nhanh chóng và hiệu quà, viên tẩy vệ sinh máy giặt Denkmit còn có tác dụng làm sạch các vết cặn bẩn cứng đầu, làm mềm nước cũng như khả năng khử mùi hôi quần áo rất tốt.

Viên vệ sinh máy giặt Denkmit

Viên tẩy vệ sinh máy giặt Wecomat

Wecomat - một sản phẩm viên tẩy cho cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy hiệu quả và tiết kiệm nữa đến từ Đức. Viên vệ sinh máy giặt Wecomat có chứa các thành phần có khả năng làm sạch nhanh và hiệu quả như 5% hoạt chất hoạt động bề mặt không chứa ion, Zeolite và Polycarboxylate (5-15%). Tuy nhiên, với khả năng làm sạch cực mạnh nên có thể gây dị ứng cho da và mắt nên bạn cần chú ý trong quá trình sử dụng và để xa tầm tay của trẻ em.

Viên tẩy vệ sinh máy giặt Wecomat

Trên đây là hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt electrolux bằng viên tẩy và gợi ý một số viên tẩy máy giặt phù hợp. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã biết cách vệ sinh lồng giặt nhà mình một cách hiệu quả và tiện lợi chỉ với một vài bước đơn giản. Chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi Cleanhouse để tìm hiểu thêm về các dịch vụ vệ sinh một lần cũng như cập nhật thêm nhiều mẹo vặt hữu ích khác nhé!


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd